Vietnam Idol: Mai Hương và Uyên Linh ghi điểm

Thứ hai, ngày 06/12/2010 06:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vietnam Idol đang ở những chặng thi cuối cùng với bốn thí sinh Uyên Linh, Mai Hương, Lân Nhã, Lều Phương Anh. Gương mặt đoạt danh hiệu Thần tượng âm nhạc đang dần được hé lộ.
Bình luận 0

Tưởng chừng phần trình diễn của Uyên Linh và Lân Nhã sẽ tình cảm, quyện hòa như chính bài hát "Em và tôi". Nhưng hai thí sinh này cũng lúng túng không kém. Sự khập khiễng của "đôi đũa" khá rõ nét, tuy nhiên Linh và Nhã đã làm cho không khí trường quay trở nên thoải mái, thú vị với những trận cười sảng khoái.

img
Uyên Linh và Lân Nhã

Cặp đôi được mong chờ nhiều nhất chính là Lều Phương Anh và Lân Nhã. Tưởng Lân Nhã sẽ mạnh dạn hơn, tình tứ hơn, nhưng anh dường như càng rụt rè và lạnh lùng để chứng tỏ tin đồn tình cảm Lân Nhã và Phương Anh là không có thật. Điều đó khiến anh bị động trong việc thể hiện ca khúc.

Khép lại trọn vẹn đêm diễn là cặp Uyên Linh và Mai Hương với màn song ca ca khúc "Em mãi là" của Hồ Hoài Anh. Sự kết hợp thể hiện đẳng cấp ngang hàng, cá tính và sự tự tin, chủ động nhưng vẫn hài hòa, hy vọng sẽ không đẩy Uyên Linh vào vị trí nguy hiểm trong đêm công bố kết quả tối 7-12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem