Viettel đưa 5 thương hiệu quốc tế tới Mobile Vietnam 2012

Thứ ba, ngày 16/10/2012 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ 18 đến 21.10, Triển lãm Hội nghị quốc tế Mobile Vietnam 2012 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Gian trưng bày Viettel sẽ có sự tham gia của 5 thương hiệu tại 5 thị trường nước ngoài mà tập đoàn này đã đầu tư.
Bình luận 0
Nhân viên Viettel tổ chức bán hàng tại một làng ở Lào
Nhân viên Viettel tổ chức bán hàng tại một làng ở Lào.

Đây là sự kiện chuyên ngành viễn thông hội tụ những thương hiệu lớn của Việt Nam và thế giới, lần đầu tiên được Bộ Thông Tin & Truyền Thông chủ trì tổ chức.

Nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất Việt Nam - Viettel sẽ có khu vực trưng bày là không gian tổng thể các ứng dụng di động mà tập đoàn này đã và sẽ cung cấp.

Đặc biệt, gian trưng bày Viettel sẽ có sự tham gia của 5 thương hiệu tại 5 thị trường nước ngoài mà tập đoàn này đã đầu tư, gồm: Unitel tại Lào, Metfone tại Campuchia, Natcom tại Haiti, Movitel tại Mozambique và Viettel Peru.

Đưa dịch vụ đến với mỗi ngôi làng ở Mozambique
Đưa dịch vụ đến với mỗi ngôi làng ở Mozambique.

Các thuyết trình viên quốc tế đến từ những quốc gia trên sẽ trực tiếp trình bày về một không gian ứng dụng di động do họ cung cấp.

Tại Hội nghị quốc tế "Tương lai di động" trong khuôn khổ của sự kiện, Viettel sẽ tham gia thảo luận với hai chủ đề chính: Đưa Viễn thông - CNTT vào mọi ngõ ngách cuộc sống và kinh nghiệm đầu tư ra nước ngoài của Viettel.

Ông Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội cho biết: "Sau khi góp phần quan trọng trong việc đưa dịch vụ điện thoại di động được phổ cập tại Việt Nam, tại Mobile Vietnam 2012, thông điệp của Viettel là: Đưa CNTT vào mọi ngõ ngách của cuộc sống và đầu tư ra nước ngoài là tương lai của di động Việt Nam".

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem