Với thông điệp "Hợp tác bền chặt – Kết nối thành công". Chương trình họp mặt và tri ân đại lý, điểm bán Vinaphone 2024 nhằm mục đích trực tiếp gặp gỡ để trao lời cảm ơn, tri ân sự ủng hộ, đồng hành phát triển của kênh điểm bán VinaPhone trong suốt thời gian qua. Đồng thời, để điểm lại những thành tựu đã đạt được, cùng nhau chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các điểm bán trong quá trình hợp tác kinh doanh.
Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, VinaPhone từng bước khẳng định vai trò của một trong những mạng di động hàng đầu Việt Nam. Tại Cà Mau, Vinaphone có gần 1 triệu thuê bao/1,2 triệu dân, thị phần luôn đứng đầu cả nước, doanh thu đứng thứ 3 chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Để đạt được thành tựu này, phải kể đến sự đồng hành, gắn kết, xây dựng cùng nhau phát triển của các đại lý điểm bán với VNPT Cà Mau…
Tại buổi họp mặt, bà Hồ Lệ Quyên - Phó Giám đốc VNPT Cà Mau, kiêm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Cà Mau cho biết, trong suốt hành trình 28 năm xây dựng và phát triển của Vinaphone, VNPT Cà Mau hân hạnh được đồng hành và hợp tác với các đại lý, điểm bán để góp phần giữ và phát triển thị phần Vinaphone Cà Mau luôn là vị trí số 1 trong toàn quốc. Để có được thành quả tốt đẹp đó, VNPT Cà Mau luôn xác định trên mỗi chặng đường đều có sự đồng hành sát cánh của các đại lý, điểm bán.
Với thông điệp "Hành trình cùng nhau tỏa sáng", nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các đại lý, điểm bán và VNPT Cà Mau, qua đó tôn vinh Quý điểm bán tiêu biểu xuất sắc và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các đại lý, điểm bán đã và đang đồng hành cùng sự phát triển không ngừng lớn mạnh của Vinaphone.
Đồng thời, mong muốn các đại lý, điểm bán tiếp tục đồng hành, hợp tác, cung ứng sâu rộng đến khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, nhất là các sản phẩm thế mạnh của VNPT Cà Mau.
"Về phía VNPT Cà Mau, thời gian tới cam kết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi, áp dụng các chính sách tốt nhất để hỗ trợ các đại lý, điểm bán đẩy mạnh gia tăng các sản phẩm, dịch vụ", bà Quyên nói và cho biết, VNPT Cà Mau sẽ là cầu nối quan trọng giữa các đại lý, điểm bán và khách hàng nhằm đưa thương hiệu VinaPhone gần với khách hàng hơn.
Lãnh đạo Vinaphone Cà Mau cho biết, nằm trong chuỗi các hoạt động chăm sóc khách hàng, tiếp nối thành công của hàng loạt các chương trình khuyến mãi trước đó, Vinaphone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại "Siêu bão vàng – Ngàn may mắn" với những phần quà giá trị gửi đến quý khách hàng, nhằm tri ân những tình cảm quý báu và sự tin dùng, ủng hộ của qúy khách hàng dành cho các sản phẩm dịch vụ của VNPT trong suốt thời gian qua; đồng thời thể hiện mong muốn thắt chặt bền vững hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa VNPT Cà Mau với tất cả các khách hàng.
Theo đó, khách hàng hiện hữu sử dụng các dịch vụ trên nền Băng rộng cố định (BRCĐ) của VNPT, khách hàng Vinaphone trả trước, trả sau hiện hữu hoặc hòa mạng mới có phát sinh tiêu dùng thỏa mãn các điều kiện của chương trình trong thời gian diễn ra khuyến mại (từ ngày 25/12/2023 đến hết ngày 18/02/2024) sẽ được nhận mã dự thưởng tham gia chương trình và có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị từ VNPT-Vinaphone, tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng
Mỗi tuần Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Vinaphone thực hiện quay thưởng tập trung tại Tổng công ty dưới sự chứng kiến của đại đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại để xác định những khách hàng trúng thưởng. Trong số đó có những vị khách may mắn ở Cà Mau.
Cũng nhân Hội nghị ngày, VNPT Cà Mau tổ chức trao thưởng cho chủ nhân những giải thưởng của chương trình "Siêu bão vàng – Ngàn may mắn". Trong đó có giải "Lộc Vàng" với 5 giải, mỗi giải là một chỉ vàng SJC 9999.
Đặc biệt, chương trình còn trao giải "Thần Tài", trị giá một lượng vàng SJC 9999 (82 triệu đồng) cho khách hàng Trần Thị Tư, ngụ xã Hòa Thành, TP.Cà Mau.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.