Vĩnh Thụy chủ động rút khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"

Thứ tư, ngày 30/03/2011 10:07 AM (GMT+7)
Mới đây, Vĩnh Thụy đã chủ động viết đơn xin rút khỏi cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2011", dù phía ban tổ chức chưa đưa ra quyết định gạch tên anh.
Bình luận 0

Trong thư ngỏ gửi cho báo chí, anh viết: "Vì những lý do cá nhân như các báo đã đăng tải trong thời gian vừa qua, tôi xin phép được rút khỏi danh sách những cá nhân tham dự chương trình".

Siêu mẫu tỏ ra tiếc nuối khi không thể có mặt trong cuộc thi vì những rắc rối cá nhân đã mang lại cho ban tổ chức và ê kíp thực hiện. Anh cũng bày tỏ nguyện vọng "sẽ cố gắng và nỗ lực bằng một tinh thần học hỏi và cầu tiến" nếu ban tổ chức mời anh góp mặt trong mùa tiếp theo.

img
Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy là một trong số 10 thí sinh được lựa chọn để tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 cùng với Huy Khánh, Kim Hiền, Thanh Thúy, Anh Khoa, Vũ Thu Phương, Thu Minh, Thủy Tiên, Đại Nghĩa... Ban tổ chức đang tìm người thay thế Vĩnh Thụy và danh sách các thí sinh sẽ được công bố trong những ngày tới.

Bên cạnh chương trình Bước nhảy hoàn vũ, nhiều người lo ngại vai thứ chính của giải bạc Siêu mẫu 2009 trong bộ phim Lệnh xóa sổ cũng sẽ bị cắt bỏ. Tuy nhiên, đại diện của nhà sản xuất mới đây đã lên tiếng trên báo chí, bộ phim vẫn được công chiếu vào ngày 22.4 như dự định.

img
Đơn xin rút khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 của Vĩnh Thụy.

Lê Xuân Vĩnh Thụy là gương mặt nam người mẫu khá nổi bật hiện nay của làng thời trang. Anh tham gia biểu diễn catwalk từ năm 17 tuổi và nhanh chóng tạo được dựng được tên tuổi với chiều cao 1m83 cùng gương mặt điển trai. Vĩnh Thụy từng đoạt giải bạc Siêu mẫu 2009 và lọt vào top 15 cuộc thi Mister International 2009. Sau thành công này, anh còn lấn sân điện ảnh trong phim Nhật ký Bạch Tuyết, Lệnh xóa sổ...

VKSND Tối cao phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với Lê Xuân Vĩnh Thụy khi mở rộng điều tra đường dây buôn lậu hàng điện tử qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam. Siêu mẫu Vĩnh Thụy bị truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi kinh doanh trái phép cùng với 3 bị can khác.

Đồng nghiệp và những bạn bè thân thiết của Vĩnh Thụy đều biết, anh làm đại lý buôn bán hàng điện tử trong suốt năm qua. Tuy nhiên, anh cho biết, do không cẩn thận nên đã mua phải hàng hóa có nguồn gốc không minh bạch. Khi bị VKSND Tối cao khởi tố cùng các bị can Phạm Tiến Trung (29 tuổi), Thái Anh Tiến (30 tuổi, cùng ở TP HCM) vì có liên quan đến đường dây buôn lậu, bản thân Vĩnh Thụy rất bất ngờ.

Hiện tại, Vĩnh Thụy đang được tại ngoại để phục vụ quá trình điều tra.

Theo Ngôi Sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem