VN-Index tăng gần 15 điểm

Thứ năm, ngày 02/06/2011 13:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hàng loạt cổ phiếu tăng kịch trần đã giúp thị trường chứng khoán trong nước khép phiên giữa tuần tăng mạnh, đánh dấu phiên phục hồi thứ bảy liên tiếp.
Bình luận 0

Dù duy trì đà tăng trong sáu phiên liền trước nhưng khối lượng giao dịch trên sàn thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa có dấu hiệu tăng đột biến do nhiều nhà đầu tư còn thận trọng, không đẩy mạnh các hoạt động mua – bán.

img
Thị trường chứng khoán trong nước đã tăng phiên thứ bảy liên tiếp

Ngay từ đầu phiên hôm nay, các cổ phiếu đã được chào mua với giá cao. Khép lại 15 phút của đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa, VN-Index tăng 10,97 điểm lên 446,66 điểm. Sức mua tiếp tục tăng cao trong đợt khớp lệnh liên tục, giúp hàng loạt cổ phiếu tăng hết biên độ và không còn dư bán, tiêu biểu như HAG, SSI, PVF, CTG, BVH, MSN…

Thị trường giữ vững đà tăng trong suốt đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa. Điểm tích cực trong phiên này là khối lượng giao dịch tăng mạnh tại các cổ phiếu blue-chip đã góp phần giúp giao dịch toàn sàn sôi động hơn. Tại thời điểm đóng cửa, chỉ số VN-Index tăng 14,90 điểm lên 450,59 điểm.

Sàn Hà Nội cũng tăng điểm mạnh, khi nhiều cổ phiếu tăng hết biên độ và còn dư mua ở mức trần khá cao. Chung cuộc, HNX-Index tăng 2,32 điểm lên 74,05 điểm.

Khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 62 triệu đơn vị, tổng trị giá đạt trên 981 tỷ đồng. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là STB, SSI, REE, ASM, CTG (sàn HOSE) và KLS, VND, WSS, SHB, THV (sàn HNX).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem