Vợ chồng Hoàng tử Monaco kiện báo Pháp

Thứ tư, ngày 27/07/2011 16:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cặp tân lang, tân nương của Công quốc Monaco- Hoàng tử Albert và Công nương Charlene, hiện đang khởi kiện tờ báo Pháp L'Express vì viết bài sai sự thật.
Bình luận 0
img
Vợ chồng Hoàng tử Monaco. Ảnh: CNN

Ngày 28.6 vừa qua, tuần báo L'Express đưa tin “nàng lọ lem” Charlene đã tìm cách bay về quê ở Nam Phi, sau khi phát hiện thấy Hoàng tử Albert vẫn đính hôn với cô mặc dù đang nuôi đứa con thứ 3 ngoài giá thú.

Theo báo trên, Charlene có ý định bay về Nam Phi chỉ vài ngày trước khi diễn ra đám cưới xa xỉ của Hoàng gia Monaco vào ngày 2.7.

Trước đó, Hoàng tử Albert thừa nhận là cha của hai đứa trẻ ngoài giá thú. Đây là hai đứa con mà ông có với hai người phụ nữ khác nhau.

Trong một tuyên bố đưa ra hôm 22.7, Michel Roger, người đứng đầu chính phủ Monaco cho biết, vợ chồng Hoàng tử Albert đang kiện L'Express vì báo này đã “xâm phạm đời tư và đưa tin sai sự thật”.

Đại diện của L'Express cho biết sẽ chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc cho tới khi họ nhận được phàn nàn chính thức từ phía Hoàng gia Monaco.

 
Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem