Vợ chồng Phan Thanh Bình tham gia "Bước nhảy hoàn vũ"

Thứ sáu, ngày 20/12/2013 06:56 AM (GMT+7)
Chiều 19.12, dàn sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã chính thức lộ diện, trong đó có vợ chồng Phan Thanh Bình - diễn viên - người mẫu Thảo Trang.
Bình luận 0
Theo đó, dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2014 gồm bốn thí sinh nam: diễn viên hài Hoàng Mập, ca sĩ Tim, người mẫu Hữu Long, cầu thủ Phan Thanh Bình cùng sáu thí sinh nữ: ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh, MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ Trà My, Diễm My 9X và diễn viên - người mẫu Thảo Trang.
img
Vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình cùng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014.

So với những đồn đoán trước đó, sự xuất hiện của cây hài Hoàng Mập, ca sĩ Trà My… gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Cả hai cũng cho biết họ chỉ mới nhận lời tham gia chương trình cách nay không lâu.

Bất ngờ và thú vị hơn nữa, Bước nhảy hoàn vũ 2014 có sự góp mặt của cặp đôi cầu thủ Phan Thanh Bình và vợ - diễn viên - người mẫu Thảo Trang. Cả hai sẽ có những phần trình diễn đối đầu quyết liệt trong cuộc thi này.

Phan Thanh Bình chia sẻ: “Tham gia chương trình này chỉ biết cố gắng nhảy hết sức mình cho giống các cặp đôi khác và không để khán giả… cười mình”.
Hoàng Mập tạo không khí vui vẻ khi trổ tài tại cuộc họp báo.
Hoàng Mập tạo không khí vui vẻ khi trổ tài tại cuộc họp báo.

Hoàng Mập cũng cho biết, đến với cuộc thi này anh không quan tâm nhiều đến giải thưởng, điều mong muốn lớn nhất của nam diễn viên là mang đến nhiều niềm vui cho khán giả. “Quan trọng là phải chơi hết mình, đi được đến đâu hay đến đó”, Hoàng Mập cho biết.

Cầm cân nảy mực trong cuộc thi này sẽ có hai giám khảo chính gồm kiện tướng dance sport Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly. Dẫn chương trình là Yến Trang - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 và Nguyên Khang.

Năm nay, lầnđầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng luật thi hoàn toàn mới: Luật Đối đầu và Dance-duel.
Trà My Idol
Trà My Idol

Khác với những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất; năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, kết quả được công bố sẽ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của ban giám khảo.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 4.1.2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem