Võ Hoàng Yến nổi da gà xem lại clip ứng xử chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008

P.N Thứ hai, ngày 13/04/2020 19:06 PM (GMT+7)
Võ Hoàng Yến thừa nhận không thích hình ảnh “dẹo” của bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
Bình luận 0

Vài ngày trước, đoạn clip Á hậu – siêu mẫu Võ Hoàng Yến trả lời ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bất ngờ được dân mạng nhiệt tình chia sẻ và bình luận. Khi đó, cô mặc một bộ áo dài màu xanh, từ tốn, nhỏ nhẹ, khác hẳn hình ảnh và phong cách hiện tại.

Võ Hoàng Yến trong đoạn clip trái ngược hoàn toàn với cô hiện tại – cá tính, mạnh mẽ và nói nhanh như “nuốt chữ”. Trong khi clip này đang “gây sốt” trên mạng xã hội, nhân vật chính lại không hay biết gì. Chân dài cho hay từ ngày rời khỏi khu cách ly tập trung, cô chỉ ở nhà “luyện phim” và lên một số kế hoạch cho công việc nên bắt trend hơi chậm, chưa biết ồn ào gì đang xảy ra.

Võ Hoàng Yến nổi da gà khi xem lại clip ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008

Khi được hỏi về đoạn clip trả lời ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến cười lớn: “Mọi người chỉ bất ngờ thôi hả? Chứ tôi mỗi lần xem lại clip đó là tôi nổi da gà luôn đó. Tôi cũng chẳng hiểu tại sao hồi đó tôi lại có thể dịu dàng, từ tốn tới vậy. Gần đây, mọi người thấy tôi hùng hổ, mạnh bạo như vậy, có lẽ là do cuộc sống, cương vị của tôi thay đổi nhiều quá. Bây giờ tôi làm cô giáo, làm huấn luyện viên mà cứ từ tốn, yểu điệu như vậy thì nói làm sao mà học trò nghe được”.

Võ Hoàng Yến thừa nhận việc không thích hình ảnh “dẹo” của bản thân hồi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Nữ siêu mẫu hay dùng clip đó để trêu bạn trai. Mỗi lần mở clip đó lên, bạn trai cô năn nỉ: “Thôi anh xin em, em tắt nó đi”. Võ Hoàng Yến cho rằng mọi người đã quá quen với hình ảnh cô thẳng thắn, hùng hổ như hiện tại.

Võ Hoàng Yến nổi da gà khi xem lại clip ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2008

Trong clip, MC đọc câu hỏi ban giám khảo dành cho Võ Hoàng Yến: “Bạn hãy nhìn lại toàn bộ con người của bạn và nói cho mọi người biết điều gì tốt đẹp nhất có trong con người của bạn?”. Có vẻ như câu hỏi này không làm khó được Võ Hoàng Yến, sau khi gửi lời chào đến ban giám khảo và khán giả, cô nở một nụ cười trên môi, nhẹ nhàng đưa ra câu trả lời:

“Đối với em, điều tốt đẹp nhất của em, em dành cho người khác nhận xét. Bởi vì em biết không có ai hoàn thiện cả, ngay cả bản thân em cũng vậy. Em luôn luôn mong muốn nhận được sự đóng góp của quý vị khán giả và tất cả mọi người. Em sẽ nhận những lời đóng góp ý kiến đó, giúp cho mình tốt hơn. Đối với em, em chỉ biết sống tốt, là một người lương thiện, có ích cho xã hội và rất muốn mang niềm tự hào cho bố mẹ của em và luôn luôn lễ phép, hiếu thảo với bố mẹ!”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem