Vợ Huy Khánh mặc bikini, khoe sắc 'gái một con'

Thứ tư, ngày 22/05/2013 07:02 AM (GMT+7)
Mạc Anh Thư chụp ảnh bikini để chứng tỏ cho bạn bè thấy, cô không còn 'xuề xòa' sau khi sinh con.
Bình luận 0

img

Ý tưởng thực hiện bộ ảnh bikini xuất hiện rất bất chợt trong chuyến đi nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Mạc Anh Thư tiết lộ lý do:

Người đẹp tiết lộ, sau khi sinh con gái xong cô rất xuề xòa nên bị bạn bè chê bai. Đôi lúc suy nghĩ, Mạc Anh Thư thấy giật mình nên quyết tâm sửa đổi. Bộ ảnh ra đời thời điểm này như một lời chứng minh đến bạn bè rằng cô đã thực sự 'thức tỉnh' và nghe theo lời khuyên của họ.

img

Sau khi sinh con được vài tháng, Mạc Anh Thư đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thông qua việc chăm chỉ tập thể thao mỗi ngày, thường xuyên uống nước ép bưởi và cà phê vào buổi sáng.

Để lấy lại được dáng vóc như bây giờ, sau khi sinh con vài tháng, Mạc Anh Thư phải tập thể thao mỗi ngày. Ngoài ra, cô còn thường xuyên uống nước ép bưởi và cà phê.

img

Nữ diễn viên đang háo hức trở lại phim trường với cả hai vai trò diễn viên và biên kịch. Bên cạnh đó, cô cũng muốn thử sức thêm ở lĩnh vực kinh doanh.

Hiện tại, con gái của Mạc Anh Thư và Huy Khánh đã được một tuổi. Cô đang chuẩn bị trở lại phim trường với hai vai trò diễn viên và biên kịch. Ngoài ra, cô cũng muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

img

Đoạt giải Á hậu 1cuộc thi Hoa hậu miền Hậu Giang năm 2007 khi mới 21 tuổi và Hoa khôi thời trang toàn quốc năm 2008 tai6 Bình Dương năm 2008.Khởi nghiệp và được chú ý với các vai phụ trong phim Sắc đẹp và danh vọng, Trò chơi định mệnh, Mơ hoang và Oan nghiệt, Cảm hứng hoàn hảo.

Mạc Anh Thư từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu miền Hậu Giang 2007, khi cô mới 21 tuổi. Năm 2008, cô đoạt tiếp giải Hoa khôi Thời trang toàn quốc. Sau đó, cô tham gia đóng phim và được chú ý với các vai diễn trong phim 'Sắc đẹp và danh vọng', 'Trò chơi định mệnh', 'Mơ hoang và oan nghiệt', 'Cảm hứng hoàn hảo'...

img

img

Bắt đầu quen biết và hẹn hò với Huy Khánh vào năm 2008. Đến thời điểm hiện tại, nữ người mẫu và nam diễn viên mặc dù chưa tổ chức lễ cưới nhưng đã chính thức là vợ chồng.

Cũng trong năm 2008, Mạc Anh Thư bắt đầu quen biết và hẹn hò với diễn viên Huy Khánh. Hiện, cả hai chưa tổ chức đám cưới, nhưng họ đã chính thức là vợ chồng.
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem