VPF đấu công văn VFF, các CLB chóng mặt

Thứ bảy, ngày 07/01/2012 06:45 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước vòng 2 Super League 2012, các CLB chuyên nghiệp và BTC trận đấu địa phương đã phải chóng mặt với những công văn đối đầu nhau giữa VFF và VPF về vấn đề bản quyền truyền hình.
Bình luận 0

Hôm qua (6.1), ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT VPF ký công văn đề nghị các CLB và BTC trận đấu địa phương cho phép, tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các đài truyền hình trung ương, địa phương được truyền phát sóng các trận đấu miễn phí các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp kể từ vòng 2 trở đi đến khi VPF có thông báo khác.

img
Công văn của VPF gửi các CLB

Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch VFF cũng ký công văn với “điểm đến” tương tự nhưng với nội dung trái ngược hẳn: Tất cả các đài truyền hình chỉ được phép vào sân để truyền hình trực tiếp các trận đấu khi có sự xác nhận cho phép của AVG như mùa giải 2011.

AVG cũng đã công bố lịch truyền hình trực tiếp vòng 2 Super League trong hai ngày 7, 8.1. Cụ thể: V.Hải Phòng-Navibank.SG, Sài Gòn FC-HAGL, Thanh Hóa-SHB Đà Nẵng (AVG sản xuất, ghi hình và phát sóng), Hà Nội T&T-Bình Dương (VTV trực tiếp), CS.Đồng Tháp-SLNA (Đài PT-TH Đồng Tháp trực tiếp), K.Khánh Hòa-V.Ninh Bình (Đài PT-TH Khánh Hòa trực tiếp), K.Kiên Giang-Hà Nội (Đài PT-TH Kiên Giang trực tiếp).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem