VTV3 phát sóng... phim ma

Thứ tư, ngày 15/12/2010 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bộ phim điều tra, khai thác một số yếu tố tâm linh có tên "Cuộc gọi lúc 0 giờ" đã bắt đầu lên sóng VTV3 từ 14-12, vào lúc 21 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Tư.
Bình luận 0

Gia đình nhà ông Tấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Hoàn Vũ sống trong khu biệt thự Bình An, đột nhiên tai nạn bất ngờ xảy ra với đứa cháu nội Hoài Phong - một giám đốc trẻ với tương lai đầy hứa hẹn. Chết mất xác trong một tai nạn kinh hoàng, những gì còn lại của Phong chỉ là ví tiền và điện thoại di động. Sốc nặng sau cái chết của cháu, ông Tấn đột quỵ và bị liệt nửa người, Công ty Hoàn Vũ không còn ai quản lý nên nhanh chóng bị các thành viên khác lật đổ…

img
Các diễn viên tham gia phim “Cuộc gọi lúc 0 giờ”.

Nhiều bất ngờ, những pha gay cấn sẽ lần lượt được thể hiện trong diễn biến của phim, được xây dựng với thủ pháp thắt nút, nhiều cao trào. Đặc biệt, tác giả kịch bản và đạo diễn đã đan cài một số yếu tố tâm linh thực hư về một hồn ma bí ẩn... Bối cảnh chính của phim được quay ở Đà Lạt, trong khung cảnh mờ ảo của sương mù, đã góp phần tạo nên không khí đầy bí ẩn.

"Cuộc gọi lúc 0 giờ" (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) là phim truyền hình dài tập đầu tiên được vào ghi hình trong dinh Bảo Đại - nơi được chọn làm bối cảnh khu biệt thự Bình An. Phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như Đình Thơ, Diễm My, Tấn Bo, Lê Bê La, Minh Tiệp, Hoa hậu Thủy Hương, Công Ninh, Cát Tường, Kiều Linh, Ngọc Lan, Mai Sơn, MC Đình Hiếu, Huy Cường, Bảo Khương, Quốc Hùng…

35 tập phim do Công ty cổ phần Khang Việt phối hợp cùng Công ty cổ phần Thăng Long Media sản xuất, được xem như một sự khởi đầu cho đề tài tâm linh của dòng phim truyền hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem