Vụ chín người chết: Dùng ma túy, chết ngạt

Thứ hai, ngày 07/02/2011 07:28 AM (GMT+7)
Về vụ chín người chết trong một nhà tại Hải Phòng chiều 6-2, sơ bộ nguyên nhân ban đầu xác định số thanh niên trên đã sử dụng ma túy tổng hợp rồi bị chết ngạt, trên cơ thể họ không hề có vết thương nào.
Bình luận 0

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 6-2 (tức mùng Bốn Tết Tân Mão), người dân địa phương phát hiện 9 thanh niên (7 nam, 2 nữ) đã bị chết trong ngôi nhà số 122 Nguyễn Văn Hới, phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng.

img
Nhiều người dân theo dõi vụ việc tại hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

Các lực lượng chức năng thuộc Công an thành phố, quận và phường đã khẩn trương phối hợp điều tra vụ việc. Sơ bộ nguyên nhân ban đầu xác định số thanh niên trên đã sử dụng ma túy tổng hợp để nhảy theo tiếng loa công suất lớn cùng đèn màu, gây ảo giác mạnh, rồi bị chết ngạt, trên cơ thể họ không hề có vết thương nào.

Khoảng 1 giờ sáng 6-2, khi cả thành phố mất điện, nhóm thanh niên đó đã đưa ô-tô biển số 16M-0066 vào nhà nổ máy để nghe nhạc và tạo ánh sáng đèn để nhảy tiếp trong khi bốn phía ngôi nhà đều đóng kín cửa kính.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng cho biết thêm: Ngôi nhà gồm một tầng có gác lửng do vợ chồng ông Phạm Văn Thúc (sinh năm 1961, hộ khẩu thường trú tại thôn An Tử, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) và bà Đoàn Thị Xinh (sinh năm 1961) vừa xây xong cho con trai là Phạm Văn Thức (sinh năm 1983). Số thanh niên trên bị tử vong tại phía sau chiếc kệ ti-vi ở phòng khách của ngôi nhà có chứa chiếc xe ô-tô.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem