Vụ “Con bạc nhảy lầu chết thảm”: Gia đình không khiếu nại

Thứ tư, ngày 16/01/2013 11:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi các con bạc cố tìm cách thoát thân thì trinh sát nổ một phát súng cảnh cáo. Có 3 người leo ra lan can và xảy ra sự việc đáng tiếc. Gia đình 2 người tử vong cho biết không có khiếu nại gì.
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT công an Q.Tân Bình đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tính (SN 1964), Đinh Quốc Thanh (SN 1970), Vương Đình Hải (SN 1970, cùng ngụ Q.Tân Bình), Cát Thanh Hải (SN 1979, ngụ huyện Bình Chánh), Hà Thế Tác (SN 1984, ngụ Q.Bình Tân) về hành vi “đánh bạc”.

Công an Q. Bình Tân cho biết đã có kế hoạch phá sòng bạc tại căn hộ 403B, chung cư K300, Bình Tân nhưng lại xảy ra sự việc đáng tiếc không thể ngờ tới. Lúc công an ập vào, các con bạc đang tổ chức đánh bài phỏm ăn tiền. Khi các con bạc cố tìm cách thoát thân thì trinh sát Trần Văn Hảo đã nổ một phát súng cảnh cáo. Có 3 người leo ra lan can và xảy ra sự việc đáng tiếc.

img
Căn hộ 403B, chung cư K300, Bình Tân

Gia đình 2 người tử vong cho biết không có khiếu nại gì. Riêng anh Cát Văn Thuận (ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) là người bị thương trong vụ nhảy lầu hiện đã qua cơn nguy kịch. Được biết trước đó, anh Thuận được Bộ Công an tặng bằng khen về thành tích bắt cướp trong vụ tên cướp giật laptop và đâm chết người tại đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình mà báo chí đã đưa trước đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem