Vụ du học sinh bị đánh: Nhân chứng quan trọng sắp về nước

Thứ tư, ngày 05/01/2011 17:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lê Thanh Tùng, nhân chứng quan trọng nhất của vụ hành hung sẽ về nước vào tháng sau. Điều này càng làm cho quá trình điều tra vụ án của Minh trở nên khó khăn hơn.
Bình luận 0

Thời gian tới, bố mẹ của Minh sẽ ra tòa án Melbourne để xác nhận nhân thân của Minh. Hiện các cảnh sát Australia đang lấy lời khai của Lê Thanh Tùng, bạn đi cùng Minh hôm xảy ra sự việc và tìm thêm những nhân chứng khác.

Như đã đưa tin, Vũ Ngọc Minh, sinh viên theo học tại học tại Trường cao đẳng Thương mại và Kỹ thuật Melbourne thuộc Đại học Deakin bị một nhóm thanh niên địa phương đánh vào ngày 26-12 trong khi đang đi mua đồ.

img
Minh đang được chăm sóc tại phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Hoàng gia Melbourne. Ảnh: Bayvut.com.au

Minh đã phải nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều và vỡ sống mũi, sau đó, Minh được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Hoàng gia Melbourne. Các bác sỹ đã phẫu thuật khâu phần mũi bị dập, cắt một mảng xương đầu để chống sưng não, tụ máu não cho Minh.

Cho đến ngày hôm qua, 4-1, sức khỏe của Minh đã có tiến triển. Tuy nhắm mắt nhưng Minh vẫn có thể nhận thức được người đến thăm nói gì.

Hiện, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc đang nỗ lực phối hợp với cảnh sát Australia điều tra vụ việc.

Theo một thành viên của diễn đàn Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Deakin (DEVISE), thời gian tới, bố mẹ Minh sẽ ra tòa án Melbourne để xác nhận là nhân thân của Minh.

Tuy nhiên, thành viên này cũng cho biết, Lê Thanh Tùng, nhân chứng quan trọng nhất của vụ hành hung sẽ về nước vào tháng sau. Điều này càng làm cho quá trình điều tra vụ án của Minh trở nên khó khăn hơn.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem