Sức khỏe du học sinh bị đánh có tiến triển

Thứ ba, ngày 04/01/2011 11:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tình hình sức khỏe của Vũ Ngọc Minh, du học sinh Việt Nam tại Australia bị nhóm thanh niên địa phương hành hung dã man vào ngày 26-12-2010 vừa qua đã có tiến triển.
Bình luận 0

Theo Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Deakin (DEVISE), tình hình sức khỏe của Minh đã ổn định hơn. Mặc dù hôn mê nhưng Minh vẫn nhận thức được người đến thăm nói gì và có thể cử động được ngón tay hoặc ngón chân khi bị đau.

img
Vũ Ngọc Minh trước khi bị hành hung

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Úc đã đến thăm Minh ở Bệnh viện Hoàng Gia Melbourne và cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với cảnh sát Australia để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cảnh sát Australia đang lấy lời khai của Lê Thanh Tùng, bạn đi cùng Minh vào hôm xảy ra vụ việc và tìm thêm những nhân chứng khác có mặt tại hiện trường vào ngày 26-12.

Camera ở khu vực Minh bị hành hung và cửa hàng nơi Minh vừa mua đồ đã ghi lại được vụ việc. Tuy nhiên, quá trình điều tra sẽ còn kéo dài vì những hình ảnh mà camera thu được khá mờ và phải đợi cho đến khi Minh phục hồi hòan toàn.

Theo DEVISE, Lê Thanh Tùng, nhân chứng duy nhất của vụ hành hung hiện vẫn an tòan. Tùng được khuyến cáo là không nên ra ngoài nhiều và tránh tụ tập ở những nơi đông người.

Hiện DEVISE và du học sinh các trường đại học, cao đẳng khác tại Australia đang chung tay ủng hộ và đóng góp tiền để giảm bớt gánh nặng viện phí cho gia đình Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem