Vụ gây rối tại khu vực tàu cổ vật: Truy bắt tiếp các đối tượng còn lại

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 13:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tiến hành bắt tạm giữ 8 đối tượng, công an huyện Bình Sơn đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ vụ tấn công người thi hành công vụ, đập phá tài sản nhà nước.
Bình luận 0

Ngày 3.11, công an huyện Bình Sơn cho biết: Đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ vụ tấn công người thi hành công vụ, đập phá tài sản nhà nước tại thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn; đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân nhận thức rõ quy định của Luật bảo vệ cổ vật cũng như các hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị trừng trị nghiêm khắc.

Trước đó vào ngày 2.11, liên quan đến vụ việc trên, công an Bình Sơn cũng đã tiến hành bắt tạm giữ 8 đối tượng, gồm: Trương Văn Thọ (23 tuổi), Trương Bảo (23 tuổi), Nguyễn Tiếu (26 tuổi), Lê Cám (27 tuổi), Tiêu Viết Lành (27 tuổi), Đỗ Văn Rin (28 tuổi), Bùi Phướng (29 tuổi) và Võ Thanh Thảo (29 tuổi), tất cả đều ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

img
Công an Bình Sơn đọc lệnh bắt giữ một số đối tượng quá khích đã tham gia gây rối

Như Dân Việt đã phản ánh, vào trưa 13.10, khi đang bảo vệ khu vực chiếc tàu chở cổ vật bị đắm ở tại khu vực biển thôn Châu Thuận, lực lượng chức năng huyện Bình Sơn và tỉnh Quảng Ngãi đã bị một số đối tượng quá khích dùng đá ném, gây thương tích cho 7 cán bộ và chiến sỹ công an; đồng thời làm hư hỏng 2 xe ô tô của công an và 1 ô tô của doanh nghiệp được giao nhiệm vụ khảo sát và thăm dò chiếc tàu chở cổ vật bị đắm tại đây.

Công anh tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo cho công an huyện Bình Sơn tiến hành khởi tố vụ án: Chống người thi hành công vụ; đập phá tài sản của nhà nước tại thôn Châu Thuận Biển. Đồng thời cơ quan chức năng Quảng Ngãi cũng đã tiến hành trùm lưới sắt, chèn đá lên toàn bộ phía trên chiếc tàu này để bảo vệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem