Vũ Hoàng Điệp trưng "vòng ba", độc giả thấy bị xúc phạm

Thứ năm, ngày 06/10/2011 14:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bộ ảnh khoe chân dài và “vòng ba” của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp vừa tung ra đã bị cộng đồng mạng phản ứng do khá “thô” và đặc biệt phản cảm với bức ảnh chổng… “vòng ba” vào người xem.
Bình luận 0

Hầu hết những lời nhận xét của cư dân mạng đều cho rằng bộ ảnh quá dung tục, lố bịch, phản cảm, táo tợn và thiếu tôn trọng người xem. Nhiều người thắc mắc không hiểu Vũ Hoàng Điệp tung ra bộ ảnh này nhằm mục đích gì, khi mà nó “chả phải ảnh nghệ thuật cũng chẳng phải ảnh thời trang”.

img
Bức ảnh bị cho là thiếu tôn trọng người xem của Vũ Hoàng Điệp. Ảnh: 2Sao

Có thành viên trên diễn đàn webtretho còn so sánh độ “khiêu khích” trong cách tạo dáng trước ống kính của người đẹp này đáng tầm… các người mẫu của tạp chí nước ngoài dành riêng cho người lớn - Playboy.

img
Bình luận của một thành viên trên diễn đàn webtretho

Đây cũng là dịp để những câu chuyện xôn xao trước đây gắn với cái tên Vũ Hoàng Điệp được các thành viên diễn đàn mang ra để điểm lại và một lần nữa ngao ngán. Từ việc đón rước ầm ĩ và long trọng quá mức cần thiết khi Vũ Hoàng Điệp trở về từ Trung Quốc sau cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 với chiếc xe ô tô hoành tráng và đội vệ sĩ dẫn đoàn đi trước, cho tới chuyện cô đi diễn thời trang mà cũng “thị uy” với đoàn vệ sĩ mấy chục người đi theo để… bảo vệ.

img
Vũ Hoàng Điệp và đội vệ sĩ tháp tùng hoành tráng như sao Hollywood. Ảnh: Dân Trí

Một người đẹp được xưng tụng bằng danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp” có lẽ cần nhiều dấu ấn nổi bật hơn nữa trong sự nghiệp, cũng như những cống hiến cho công tác từ thiện, xã hội để đáp ứng lòng kỳ vọng của công chúng. Tuy nhiên đến nay, khá đáng tiếc khi những thông tin về Vũ Hoàng Điệp trên mặt báo chỉ quanh quẩn với câu chuyện về vụ chia tay lùm xùm với bạn trai Công Motor hay việc vệ sĩ đón rước ầm ĩ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem