Vụ khống chế chủ nhà cướp tài sản: 3 tên cướp đêm sa lưới

Chủ nhật, ngày 23/03/2014 11:01 AM (GMT+7)
Một ngày sau khi xảy ra vụ cướp táo tợn tại nhà ông Bào Anh Tú (SN 1953, ngụ ấp Hòa Trung, xã Hòa Thành, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 21.3, ba tên cướp đêm đã sa lưới pháp luật.
Bình luận 0
Sáng nay (23.3) tin từ Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này đã bắt giam ba đối tượng gồm: Trương Hoành Lil (25 tuổi, ngụ huyện Cái Nước), Nguyễn Truyền Thống (29 tuổi) và Nguyễn Minh Đông (18 tuổi, cùng ở Thành phố Cà Mau) để điều tra hành vi Cướp tài sản. Còn hai đồng bọn tên Tý và Tài đang bị truy bắt.

Nguyễn Truyền Thống tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Truyền Thống tại cơ quan công an

Như đã thông tin, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 21.3, các đối tượng trên đã đột nhập vào nhà ông Bào Anh Tú khống chế ông cùng vợ là bà Trần Bích Ngân (SN 1964) và con gái là Bào Thị Nhung (SN 1994) trói tay chân các nạn nhân bằng mền và băng keo, sau đó cướp đi 13 chỉ vàng (trong đó có 6 chỉ vàng 24K, còn lại là vàng 18K ) và 2 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Sau khi bọn cướp bỏ đi, Bào Thị Nhung dãy dụa thoát ra được và cởi trói cho cha mẹ. Vụ việc sau đó được trình báo công an.


Hoàng Hạnh (Hoàng Hạnh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem