Vụ lũ ống kinh hoàng ở Thanh Hóa: Tìm thấy 3 thi thể nạn nhân

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, lực lượng chức năng huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đã tìm thấy 3 thi thể. Những nạn nhân này là người trong gia đình anh Giàng A Sùng, ở bản Suối Loóng, bị lũ ống cuốn trôi vào chiều ngày 24.5.
Bình luận 0

Trao đổi qua điện thoại với Dân Việt, ông Lương Minh Thông- Bí thư huyện ủy Mường Lát (Thanh Hóa), cho biết: chiều  ngày 25.5, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân kể trên gồm: Vàng Thị Sông (SN 1990), cùng hai con nhỏ là Giàng Thị Xây (SN 2009), Giàng A Mang (SN 2011). Hiện nay, xác anh Giàng A Sùng (SN 1988), vẫn chưa được tìm thấy.

img
Lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Giàng A Mang- con trai nạn nhân Vàng A Sùng vào sáng 25.5

Cũng theo ông Thông, sau khi nhận được thông tin về trận lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của bà con ở bản Suối Loóng, lãnh đạo huyện Mường Lát đã lập tức điều động lực lượng chức năng vào hiện trường khắc phục hậu quả trận lũ.

UBND huyện Mường Lát đã huy động hàng trăm người là cán bộ huyện, công an huyện, bộ đội biên phòng Đồn biên phòng Tam Chung, dân quân tự vệ xã Tam Chung và người dân địa phương đi dọc suối Loóng, hai ven bờ sông Mã (qua địa bàn xã Trung Lý, Mương Lý) để đào bới đất đá, tìm kiếm tung tích, thi thể nạn nhân.

Tối 24.5, lực lượng tìm kiếm đã thấy thi thể nạn nhân Vàng Thị Sông. Trong ngày 25.5, thi thể hai cháu Giàng A Mang, Giàng Thị Xây cũng đã được tìm thấy.

Ngay trong buổi sáng qua, UBND huyện Mường Lát đã hỗ trợ 2 triệu đồng, UBND xã Tam Chung hỗ trợ 4 triệu đồng cho người thân gia đình anh Sùng để tiến hành mai táng hai nạn nhân xấu số.

Đến chiều tối 25.5, UBND huyện tiếp tục cử cán bộ xuống các xã Trung Lý, Mường Lý (huyện Mường Lát), Trung Sơn (huyện Quan Hóa) dọc sông Mã, phối hợp với lực lượng chức năng tại địa phương để tìm kiếm thi thể của anh Sùng. Đồng thời, lãnh đạo huyện Mường lát cung cấp số điện thoại nóng để ai phát hiện được thi thể của nạn nhân thì báo về cho huyện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem