Vụ nhà báo bị đốt: Bán khăn lạnh chỉ là cái cớ!

Thứ năm, ngày 10/02/2011 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Việc bà Liễu cho rằng thường xuyên qua Campuchia bán khăn lạnh, cơ quan điều tra đã xác minh là không có. Đây chỉ là cái cớ mà thôi”, Thượng tá Phạm Văn Tiến nói.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ nhà báo Hoàng Hùng bị phóng hỏa đốt cháy tại nhà riêng, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Long An đã triệu tập gần 20 người để làm rõ. Dư luận đặc biệt quan tâm đến những người bị triệu tập là cán bộ, công chức của tỉnh.

img
Giường ngủ của nhà báo Hoàng Hùng bị đốt thành tro.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Văn Tâm – Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5 cho biết ông đã đến cơ quan công an để cung cấp lời khai theo giấy triệu tập.

Kết quả điều tra cơ quan công an chưa công bố, tuy nhiên ông Tâm khẳng định với phóng viên là ông chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ bạn bè của bà Trần Thúy Liễu - vợ nhà báo Hoàng Hùng. Ông Tâm nói ông không qua Campuchia đánh bạc, cũng chưa từng qua Campuchia (!) như dư luận lên tiếng.

Theo bà Liễu, bà và ông Tâm chỉ là mối quan hệ bạn bè. Bà bỏ mối khăn lạnh cho hàng quán, trong khi ông Tâm quen biết nhiều nên bà có nhờ ông Tâm kiếm mối dùm. Bà Liễu nói rằng lần đầu qua Campuchia “sợ bị bắt bớ” nên nhờ ông Tâm dẫn đi (vì ông Tâm làm gần biên giới).

Tuy nhiên, theo trí nhớ của bà Liễu, ông Tâm đi cùng bà sang Campuchia khoảng 5, 6 lần, chủ yếu đi vào thứ Bảy, Chủ nhật. “Anh Tâm nhát lắm, cũng có tham gia đánh bạc nhưng đánh nhỏ, chỉ năm chục hoặc một trăm ngàn mỗi lần”, bà Liễu nói.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Phạm Văn Tiến – Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Trưởng phòng PC45 công an tỉnh Long An cho biết, bước đầu xác định số nợ của bà Liễu khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên đây là nợ do thua bạc hay nợ khác thì cần phải tiếp tục làm rõ.

“Việc bà Liễu cho rằng thường xuyên qua Campuchia bán khăn lạnh cơ quan điều tra đã xác minh là không có. Đây chỉ là cái cớ mà thôi” - Thượng tá Tiến nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem