Vụ sàn nhảy trá hình lớn nhất đất Cảng: Dắt cả con 4 tuổi lên sàn

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 09:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong số dân chơi tham gia buổi thác loạn này còn có một đôi là vợ chồng bế cả con mới hơn 4 tuổi vào sàn. Một trượng hợp khác mang cả chó vào sàn, khi về đến trụ sở Công an vẫn ôm chó cười khằng khặc.
Bình luận 0

“Cháu hít ke đâu, cháu chơi đá chứ”

Ba “dân chơi” ít tuổi nhất (14 tuổi) tham dự buổi thác loạn tại M.O.S Clup ban đầu được xác định gồm: P.T.D, SN 1991, trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An; H.T.T.Nh, trú tại Phan Bội Châu, Hồng Bàng và N.T.H.L, trú tại Văn Cao, Ngô Quyền.

Khi hỏi P.T.D tại sao lại sử dụng ma túy trong sàn, D thản nhiên trả lời: “cháu có cắn kẹo, hít ke đâu, cháu chơi đá chứ ”.

img

Công an bảo vệ hiện trường

Theo một số nguồn tin, tại thời điểm cơ quan Công an đột kích, bắt giữ, mặc dù tiếng nhạc đã bị cắt, nhưng rất nhiều dân chơi vẫn nhảy nhót, quay cuồng. Trong số 20 dân chơi gồm cả nam và nữ ở bàn Vip 9, qua quá trình xét nghiệm, hầu hết đều có phản ứng dương tính với ma túy.

Hai “chân dài” H.T.TNh, SN 1985 và V.T.., SN 1993 (đều trú tại một tỉnh Miền nam) cho biết, khoảng 23h cùng ngày, hai “chân dài” vào M.O.S Club theo lời mời của một số người bạn. Khi đến “độ” hai “chân dài” này cũng không ngần ngại “cắn kẹo” để tăng nhiệt cho cuộc chơi.

Cá biệt, trong số dân chơi tham gia buổi thác loạn này còn có một đôi là vợ chồng, bế cả con mình mới hơn 4 tuổi vào sàn. Một trượng hợp khác mang cả chó vào sàn, khi về đến trụ sở Công an vẫn hồn nhiên ôm chó cười khằng khặc.

Được biết, những người tham gia buổi thác loạn tại sàn nhảy này đến từ nhiều địa phương trong cả nước. Trong số đó, không ít người bỏ học từ sớm, phần do hoàn cảnh gia đình éo le, phần vì ăn chơi đua đòi, thích chứng tỏ mình là dân chơi sành điệu.

Làm rõ trách nhiệm cơ quan quản lý

Được biết, mặt bằng M.O.S Clup hiện đang sử dụng trước đây là nhà tập bắn cung trong Cung văn hóa thể thao Thanh niên TP.Hải Phòng, với diện tích 1000m2. Năm 2009, nhà tập bắn cung này được đưa vào sử dụng, phục vụ Asian Indoor games 3. Sau khi Asian Indoor games 3 kết thúc, nhà tập này được giao lại cho Cung Thanh niên, dưới sự quản lý của Thành đoàn Hải Phòng.

Sau khi được giao lại, Cung Thanh niên Hải Phòng đã cùng với Công ty TNHH Văn hóa Việt, cải tạo nhà thi đấu thành khu vui chơi giải trí, biểu diễn ca nhạc, thời trang... Tiếp đó, năm 2010, doanh nghiệp nói trên có tờ trình gửi Thành đoàn Hải Phòng xin cải tạo Nhà tập bắn cung thành khu dịch vụ vui chơi giải trí, thời trang… và được Thành đoàn Hải Phòng chấp thuận.

Điều đáng nói, sau khi phát hiện Công ty TNHH Văn hóa Việt cải tạo làm thay đổi hiện trạng nhà thi đấu, cụ thể, doanh nghiệp này đã cải tạo Nhà bắn cung theo mô hình sàn nhảy, tháng 2.2011, UBND TP. Hải Phòng đã có văn bản yêu cầu doanh nghiệp này dừng ngay việc đầu tư, cải tạo, khôi phục hoàn trả lại nguyên trạng ban đầu. Bên cạnh đó, UBND TP. Hải Phòng cũng yêu cầu Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch thành phố này không cấp phép cho hoạt động vũ trường tại đây.

Tuy nhiên, từ tháng 12.2011, từ khi đi vào hoạt động đến trước thời điểm bị đột kích, M.O.S Club đã bị biến thành sàn nhảy trá hình, một tụ điểm ăn chơi lớn nhất đất Cảng mà không bị cơ quan chức năng nào phát hiện, xử lý vi phạm, yêu cầu dừng hoạt động cho dù báo chí đã nhiều lần phản ánh (?).

Ngoài M.O.S Club và Quán karaoke Ánh Dương, tại Cung Văn hóa Thanh niên Hải Phòng còn có một số điểm ăn chơi tương tự. Trước đó, đêm 1.6, Công an quận Ngô Quyền đã đột kích câu lạc bộ karaoke Thủy Cung, tạm giữ gần 30 thanh niên cùng nhiều phương tiện phục vụ việc sử dụng ma túy đá tại đây.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem