Vũ sư quay clip sex 'tống tình' được tại ngoại

Thứ ba, ngày 11/12/2012 17:46 PM (GMT+7)
Vũ sư quay clip sex tống tình' Hoàng Tiến Hợi đã được cơ quan điều tra công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho tại ngoại sau khi hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố tội truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ có khung hình phạt cao nhất 3 năm tù.
Bình luận 0

Tin từ Công an TP Hải Phòng, vũ sư nổi tiếng tại đất cảng Hoàng Tiến Hợi (SN 1959, đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, tạm trú tại số 30/414 Tô Hiệu, phường Hồ Nam, quận Lê Chân) đã được cơ quan điều tra cho tại ngoại.

img

Vũ sư quay clip tống tình Hoàng Tiến Hợi đã được tại ngoại

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tiến Hợi về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Vũ sư Hợi đã sử dụng hành vi đê hèn là bí mật quay clip cảnh ân ái với bạn tình, sau đó in ra đĩa VCD để khống chế "bạn tình".

Theo một điều tra viên Công an quân Lê Chân, xét thấy bị can Hoàng Tiến Hợi phạm tội lần đầu, thuộc trường hợp ít nghiêm trọng, nhân thân chưa tiền án tiền sự, lại khai báo thành khẩn nên được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khởi nơi cư trú.

Vào khoảng tháng 8.2012, Công an quận Lê Chân và Công an TP Hải Phòng nhận được đơn thư tố cáo nặc danh của một số phụ nữ tố cáo bị vũ sư Hợi đã dụ dỗ họ đến nhà để kèm dạy nhảy rồi gạ tình. Khi ân ái với mỹ nhân, Hợi đã bí mật quay clip cảnh "giường chiếu" để tiếp tục... tống tình.

Riêng chị P.T.H (SN 1972, trú tại quận Ngô Quyền) đã can đảm đứng tên tố cáo về việc Hoàng Tiến Hợi đã bí mật quay clip, ghi lại hình ảnh của Hợi và chị quan hệ tình dục, sau đó sang băng VCD và dùng băng hình này đe dọa, khống chế "bạn tình".

Quá trình điều tra, ngày 27.9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Tiến Hợi. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của vũ sư Hợi, lực lượng Công an đã thu giữ 14 đĩa hình VCD, 1 thẻ nhớ Sony, 2 ổ cứng máy tính.

Theo trưng cầu giám định của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hải Phòng, tất cả các nội dung dữ liệu trong điện thoại, đĩa hình, thẻ nhớ và ổ cứng máy tính này đều chứa các nội dung khiêu dâm đồi trụy.

Vũ sư Hoàng Tiến Hợi khai nhận, từ khoảng cuối năm 2008, trong quá trình dạy nhảy, Hợi và chị H. đã nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ và thường xuyên quan hệ tình dục với nhau tai nhà riêng của Hợi.

Ngày 28.2.2012, Hợi đã bị mật dùng điện thoại di động quay cảnh 2 người ân ái với nhau để làm kỉ niệm. Đến tháng 7.2012, giữa họ nảy sinh mâu thuẫn và chị H. muốn chấm dứt quan hệ với Hợi.

Để níu kéo, Hợi đã sao chép hình ảnh đã quay ra đĩa VCD và nhờ bà V.T.S. (SN 1969, ở phường Đông Khê, quận Ngô Quyền) chuyển chiếc đĩa đó cho chị H. với mục đích để lôi kéo chị H. quay lại, tiếp tục quan hệ tình cảm với Hợi. Ngoài ra, Hợi còn cho bà S. và một người bạn gái khác xem các cảnh ân ái của mình với chị H.

Được biết, hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân đã hoàn chỉnh kết luận điều tra, chuyển Viện KSND quận Lê Chân đề nghị truy tố Hoàng Tiến Hợi tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, vi phạm khoản 1, Điều 253 Bộ luật Hình sự.

Điều 253. Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy

1. Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi truỵ, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm:

a) Vật phạm pháp có số lượng lớn;

b) Phổ biến cho nhiều người;

c) Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Có tổ chức;

b) Vật phạm pháp có số lượng rất lớn;

c) Đối với người chưa thành niên;

d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Vật phạm pháp có số lượng đặc biệt lớn;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu đồng.
Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem