Vũ Thu Phương chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Thứ hai, ngày 30/05/2011 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhận điểm số thấp nhất từ Ban giám khảo và bình chọn tương tự của khán giả, Vũ Thu Phương đã phải nói lời chia tay trong đêm thứ sáu của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.
Bình luận 0
img
Vũ Thu Phương - Tihomir Gavrilov

Đêm live show thứ 6 của Bước nhảy Hoàn vũ là hai điệu Foxtrot và Paso Doble, đòi hỏi các thí sinh phải cố gắng nỗ lực và thể hiện hết mình. Đây là hai điệu có tính đối kháng nhau. Foxtrot là điệu mềm mại, duyên dáng với những bước nhảy thật dài trong âm nhạc, còn Paso Doble là điệu nhảy theo trò đấu bò Tây Ban Nha và mang hơi hướng điệu nhạc flamenco nồng cháy.

>> Clip: Đêm cuối của Vũ Thu Phương tại Bước nhảy hoàn vũ

img
Đại Nghĩa - Valeriya Bozukova

Mở màn cuộc đêm thứ sáu là Vũ Thu Phương - Tihomir Gavrilov với điệu nhảy Slow Foxtrot. Không như năm đêm trước, đêm thi này cả bốn giám khảo đã rất khen ngợi Vũ Thu Phương. Giám khảo Khánh Thi nhận xét cô có sự tiến bộ rõ rệt, đánh giá cao những bước nhảy của Thu Phương, bởi ý tưởng tốt và không đem cảm giác buồn chán đến với khán giả.

img
Thủy Tiên - Petyo Toyanov

Và đây cũng là đêm thành công nhất của Vũ Thu Phương nhưng rất tiếc cô vẫn phải nói lời chia tay với khán giả ở tổng số điểm từ Ban giám khảo là 32 điểm, điểm thấp nhất so với sáu cặp đôi còn lại.

img
Thu Minh - Lachezar Todorov

Bất ngờ khi bốn cặp đôi trong đêm thứ sáu của Bước nhảy Hoàn vũ có cùng tổng số điểm là 34 điểm. Đó là Nguyên Vũ - Petya Dimitrova; Đại Nghĩa - Valeriya Bozukova; Thủy Tiên - Petyo Toyanov; Anh Khoa - Iva Grigorova.

img
Anh Khoa - Iva Grigorova

Thanh Thuý đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với tổng số điểm là 37 điểm. Một lần nữa cô lại được khen ngợi từ Ban giám khảo qua câu chuyện cô gái mù bán hoa luôn sống trong mặc cảm và rồi xuất hiện chàng trai đã đem đến cho cô một tình yêu đẹp được thể hiện qua điệu Slow Foxtrot.

img
Nguyên Vũ - Petya Dimitrova

Trong điệu posa doble Thu Minh lại một lần nữa Thu Minh chứng tỏ được khả năng cảm âm nhạc và những bước nhảy ngày một chuyên nghiệp hơn của mình với tổng số điểm là 38 điểm. Ngay đến giám khảo Chí Anh luôn khó tính mỗi khi nhận xét cũng như cho điểm rất chặt cũng đã phải khen ngợi ca sĩ “Chuông gió” đã lột tả được chất digan, chất flamenco trong vũ điệu sôi động và mạnh mẽ.

Còn với Quang Dũng thì nhận xét rất úp mở và có phần hài hước: “Thu Minh được mệnh danh là nữ ca sĩ có đường cong trong âm nhạc, một sự gợi cảm, khiến nảy sinh nhiều đố kỵ, ghen tỵ. Tôi hơi e ngại vì thế trong màn trình diễn có đường cong vừa rồi, khiến tôi có “thứ” phải thẳng”.

Giám khảo Quang Dũng đã giơ điểm 10 với lý giải đây chính là “cái tôi muốn nói đến đường thẳng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem