Vụ xây dựng trái phép tại Cầu Giấy: Sáng 27.5 sẽ cưỡng chế

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 07:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Đúng sáng thứ 2 (27.5), hộ bà Đoàn không thực hiện thông báo của chính quyền, chúng tôi sẽ tiến hành cưỡng chế...", ông Nguyễn Kim Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường Yên Hòa nói.
Bình luận 0
img
Quán bia của bà Nguyễn Thị Đoàn bịt lối vào trụ sở một số cơ quan báo chí.

Sau khi Báo NTNN loạt bài phản ánh việc hộ bà Nguyễn Thị Đoàn (công dân phường Yên Hòa) xây dựng công trình trái phép trên đường công vụ (dẫn vào công trình xây dựng trụ sở Báo NTNN, Báo Tài nguyên & Môi trường, Trung tâm Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam), chiều 24.5, ông Nguyễn Kim Sơn - Phó Chủ tịch UBND phường Yên Hòa đã có buổi trao đổi với PV NTNN.

Ông Sơn cho biết: “Sau khi NTNN có bài phản ánh, UBND quận Cầu Giấy đã chỉ đạo các ngành chức năng của quận, phường lên kế hoạch và phương án cưỡng chế công trình xây dựng của bà Đoàn. Trước đó, chúng tôi đã thông báo cho gia đình bà Đoàn phải tháo dỡ công trình vào 25.5. Nếu gia đình bà Đoàn không tự giác tháo dỡ, chúng tôi sẽ tiến hành cưỡng chế.

Tuy nhiên, ngày 26.5 là Chủ nhật nên đúng sáng thứ 2 (27.5), hộ bà Đoàn không thực hiện thông báo của chính quyền, chúng tôi sẽ tiến hành cưỡng chế. Mọi thủ tục giấy tờ cũng như trang thiết bị và nhân sự cho việc cưỡng chế, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng”.

Báo NTNN hoan nghênh việc tiếp thu ý kiến phản ánh báo chí của UBND phường Yên Hòa và quận Cầu Giấy.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem