Vụ xe buýt lật: Cứu sống hoàn toàn 39 người

Thứ tư, ngày 09/02/2011 19:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lực lượng chức năng của huyện Phú Hoà xác định trên xe buýt bị nạn có 39 hành khách và đã được cứu sống hoàn toàn, trong đó có 30 người cấp cứu tại bệnh viện tỉnh, huyện.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ chiếc xe buýt 78K-3704 của Doanh nghiệp Cúc Tư bị lật nhào xuống mương nước sâu đang chảy ở huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, chiều 9-2, ông Hà Trung Kháng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Hòa - người trực tiếp chỉ đạo việc tham gia cứu hộ, khẳng định:

Sau khi đóng nước chảy vào kênh, chính quyền địa phương đã giăng lưới B40 dưới mương và huy động lực lượng cứu hộ dàn hàng ngang tìm kiếm nhưng không phát hiện người nào bị nạn chết đuối dưới nước. Do vậy, huyện công bố chính thức kết thúc việc tìm kiếm cứu hộ.

img
Lực lượng cứu hộ dầm mình tìm kiếm dưới nước nhưng không phát hiện người nào chết đuối

Lực lượng chức năng của huyện Phú Hoà xác định trên xe buýt bị nạn có 39 hành khách và đã được cứu sống hoàn toàn, trong đó có 30 người cấp cứu tại bệnh viện tỉnh, huyện.

Chính quyền địa phương huyện Phú Hòa đã trực tiếp thăm hỏi và tặng 3 triệu đồng cho 6 trường hợp bị thương nặng. Việc một số hành khách cho rằng trên xe có khoảng 50 - 60 hành khách là không chính xác.

Tài xế xe buýt nói trên tên là Phạm Minh Dũng, sinh năm 1963, trú xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa đã đến trình diện tại Công an huyện Phú Hòa và bước đầu khai nhận là xe bị mất lái.

Hiện Cảnh sát giao thông đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem