Vừa sang Algeria, con gái Gaddafi đã sinh con

Thứ tư, ngày 31/08/2011 10:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nguồn tin thân cận của Bộ Y tế Algeria cho hay: chỉ 1 ngày sau khi chạy trốn đến Algeria, Aisha Gaddafi – con gái của Đại tá Gaddafi, đã sinh hạ ra một bé gái.
Bình luận 0

Trước đó không có thông tin chính thức gì về việc Aisha mang thai, nhưng cô đã xa lánh hoạt động chính trị kể từ khi nổ ra cuộc nổi dậy chống lại cha cô.

img

Lần cuối cùng cô xuất hiện là vào hồi tháng 2 vừa qua, trong cuộc mít tinh ủng hộ cha mình và trả lòi phỏng vấn, trong đó cô tố cáo NATO giết hại trẻ em Libya.

Aisha Gaddafi, 36 tuổi, là con gái ruột duy nhất của Đại tá Gaddafi và cũng là người rất ủng hộ cha. Cô đã từng học luật ở Pháp và từng tham gia nhóm luật sư bào chữa cho Saddam Hussein. Từ năm 2004, cô quản lý một tổ chức từ thiện. Aisha được mệnh danh là người mẫu Claudia Schiffer của Bắc Phi bởi sắc đẹp và mái tóc dài màu vàng, rất giống cha.

Mourad Benmehidi, đại diện của Liên Hợp Quốc ở Algeria nói với tờ Thời báo New York rằng: Aisha đã sinh con ở gần biên giới trong điều kiện không có sự trợ giúp và thiết bị y tế.

Theo Reuters, DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem