Vua tiêu
-
Ước tính Việt Nam có trên 1.000 loại gia vị khác nhau, trong đó có những loại rất đặc trưng mà ít có ở quốc gia khác. Đây là lợi thế độc đáo mà nếu các doanh nghiệp tập trung xây dựng vùng nguyên liệu, xây dựng thương hiệu thì có thể tạo nên một nền kinh tế gia vị, đem lại hàng tỷ USD cho đất nước.
-
Ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh vừa tiết lộ, doanh nghiệp đã được một quỹ đầu tư đến từ châu Âu định giá 320 triệu USD (tương đương hơn 7.600 tỷ đồng).
-
Chúng ta đang sở hữu một "mỏ vàng" lớn, đó là các sản phẩm nông nghiệp. Hãy tưởng tượng rằng Hồng Kông, Singapore, Dubai… không có gì cả. Còn Việt Nam mỗi năm thu về hàng tỷ USD nhờ xuất khẩu gạo, hạt tiêu, điều, cà phê, gỗ,…
-
Chìa khóa thành công của Công ty Cổ phần Phúc Sinh không chỉ là sự nỗ lực và kiên trì, mà còn là khả năng linh hoạt và sẵn sàng học hỏi. Tôi luôn khuyến khích mọi người không chỉ tìm kiếm cơ hội, mà còn tự tạo cơ hội bằng cách không ngừng đặt ra những thách thức mới và thách thức chính mình...
-
Nổi tiếng là doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu, cà phê lâu năm trên thế giới, vừa qua Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã tiết lộ chiến lược mới khi quyết định tấn công sâu hơn vào thị trường bán lẻ tại các nước lớn như Mỹ, Nhật Bản, Australia, khu vực châu Âu...
-
"Không quan trọng văn hóa của bạn là gì, hay doanh nghiệp của bạn là gì. Đây là cuốn sách phải đọc đối với bất kỳ giám đốc điều hành trẻ tuổi nào và là bài học cho tất cả mọi người" - bạn đọc có tên Peterson bình luận tại mục dành riêng cho tác giả Phan Minh Thông về cuốn sách Overcoming Business Journeys.
-
Công ty CP Phúc Sinh, nhà xuất khẩu tiêu và cà phê lớn tại Việt Nam vừa kí kết hợp tác với Công ty SAP và ATS Việt Nam triển khai dự án áp dụng công nghệ mới cho hệ thống lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo quản trị thông minh, nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong xuất khẩu nông sản.
-
Ông Phan Minh Thông – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Sinh, người được mệnh danh là "vua tiêu" Việt cho biết, khi các doanh nghiệp vẫn đang “ngồi” suy nghĩ về giải pháp, chiến lược, thì Phúc Sinh đã ra nước ngoài đi tìm khách hàng từ lâu. Nhờ đó Phúc Sinh vẫn xuất khẩu rất tốt.
-
Các cửa hàng K COFFEE nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người mê cà phê vì hội tụ đủ các yếu tố: Điểm check-in đẹp, rộng rãi, đồ uống thơm ngon, nhiều hương vị mới lạ...
-
"Vua tiêu" Phan Minh Thông chia sẻ với PV Dân Việt: Viết sách rất thách thức, không dễ chút nào. Nhưng tôi cũng hay được các báo đặt bài Tết và sau những chuyến gặp khách hàng khắp mọi nơi, tôi thường ghi chép lại vài mẩu vụn vặt. Khi đã viết được 1 cuốn rồi, bạn sẽ muốn kể tiếp chuyện trong cuốn thứ 2...