Vương Linh Idol ra mắt mini album

Thứ hai, ngày 31/10/2011 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng trai sở hữu giọng hát truyền cảm và ngoại hình điển trai, nam tính của top 10 Vietnam Idol 2010 chuẩn bị giới thiệu đến người yêu nhạc mini album đầu tay mang tên “Rồi ngày mai sẽ đến”.
Bình luận 0

Đinh Vương Linh là một trong 10 màu sắc âm nhạc xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam Idol 2010. Sau khi hỗ trợ Phương Anh (giọng ca nữ cũng lọt vào top 10 Vietnam Idol) hoàn thành album đầu tay “PAX 1” của cô, Vương Linh tiếp tục cho ra mắt khán giả mini album của mình.

img
 Đinh Vương Linh

Album gồm 4 bài với phong cách dance pop, electro rock, pop rock và R&B. Người yêu nhạc sẽ bắt gặp sự trẻ trung sôi động trong “I’m better” (một tác phẩm mới của nhạc sĩ trẻ Clowd Hoàng) và lại da diết lắng đọng với “Người Nói” (nhạc sĩ Trần Đức Quang).

Hai bản cover “Hát với chú ve con” (nhạc sĩ Thanh Tùng) và “Rồi ngày mai sẽ đến” (nhạc sĩ Ngọc Hiền) tuy là tác phẩm cũ nhưng với bản phối mới theo phong cách electro rock và dance pop, sẽ mang tới một phong cách mới lạ cho người nghe.

img
 

Ca khúc “Rồi ngày mai sẽ đến” cũng là bài hát chia tay mà Vương Linh chọn khi từ giã cuộc thi Vietnam Idol.

Album “Rồi ngày mai sẽ đến” được phát hành online tại một số trang như NhacCuaTui, Zing mp3, Nhacso.net vào cuối tháng 10.2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem