Vương Thu Phương và câu chuyện đằng sau những tấm ảnh cưới

Thứ năm, ngày 30/08/2012 06:30 AM (GMT+7)
"Phương có gọi điện thoại hỏi nguyên do vì sao lại tung những bức ảnh này lên mạng. Anh trả lời rằng, có nhiều lý do khách quan mà anh ấy phải làm như thế. Tôi không có ý kiến gì..."
Bình luận 0

Vương Thu Phương trải lòng về cuộc hôn nhân gây cho cô nhiều sóng gió, bắt đầu từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trước đây, sau khi đạt danh hiệu Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011, Phương cũng làm rộ lên tin đồn đã lấy chồng. Cả hai lần gặp chuyện không vui đều xuất phát từ một nguyên nhân, cảm giác của Phương có khác nhau?

- Nhiều người nghĩ rằng Phương đã quen chịu đựng với búa rìu dư luận từ sau khi đăng quang cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng đã là nỗi buồn thì không nỗi buồn nào giống nỗi buồn nào! Lần này Phương buồn rất nhiều. Trong Phương ngập tràn cảm giác vừa tiếc nuối, vừa hụt hẫng. Thực sự Phương bị “sốc”!

img

Đây là một sự cố hoàn toàn bất ngờ hay là Phương đã lường trước được sẽ xảy ra với mình?

- Phương không bất ngờ. Trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Phương đã chuẩn bị tâm lý cho những lời đồn "đã từng kết hôn". Đây cũng chính là yếu tố lớn nhất gây cho một suy nghĩ: Sẽ không bao giờ đoạt giải cao tại cuộc thi nhan sắc này.

Được vào đến tận Chung kết là một kết quả ngoài mong muốn của Phương và Phương mãn nguyện lắm rồi. Những nỗ lực của Phương trong suốt cuộc thi diễn ra đã được đánh giá và công nhận. Nhưng như Phương đã nói ở trên, vẫn không thể nào tránh được buồn, hụt hẫng, sốc… vì tình người quá nhạt nhẽo.

Phương vừa nói "buồn, hụt hẫng, sốc… vì tình người nhạt nhẽo", ý gì?

- Nguyên nhân Phương bị loại khỏi cuộc thi, chính là vì những tấm hình cưới được tung ra trên mạng, ngay trước thềm đêm Chung kết. Phương không suy đoán mà biết chắc chắn rằng ai là người nắm giữ những bức ảnh này và "ra tay" phá hỏng hết cả quá trình phấn đấu vất vả của mình.

vuong-thu-phuong-tiet-lo-nguoi-tung-anh-cuoi

Phương có thể nói rõ hơn không?

- Chỉ có bạn trai cũ của Phương, một người cũng tên Phương, hiện giờ đang làm ở Bộ Y tế, mới có những bức ảnh này.

Phương đã liên lạc với người bạn trai ấy chưa?

- Phương có gọi điện thoại hỏi nguyên do vì sao lại tung những bức ảnh này lên mạng. Anh Phương trả lời rằng, có nhiều lý do khách quan mà anh ấy phải làm như thế. Tôi không có ý kiến gì. Việc làm này của anh Phương, hãy để mọi người nhìn vào, sẽ đánh giá và suy xét.

Phương chỉ thấy buồn. Trước khi đăng ký dự thi, Phương đã gọi điện thoại cho anh Phương. Phương chỉ nói ngắn gọn như thế này: “Em sắp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, anh giúp em”. Phương  nghĩ anh Phương lớn hơn Phương tới 10 tuổi, là một người đàn ông chững chạc, có kiến thức rộng, chắc sẽ hiểu Phương muốn nói điều gì.

Anh ấy còn động viên Phương: “Ờ, anh hiểu rồi. Em cứ làm những điều mà em cảm thấy thoải mái và tốt cho em. Mọi khó khăn hãy để anh, là một người đàn ông gánh chịu. Anh và gia đình lúc nào cũng bảo vệ và ủng hộ em”.

Thực sự, khi Phương gọi điện cho anh, Phương rất muốn nói thẳng rằng: “Anh giữ kỹ những hình ảnh đám cưới, đừng để lọt ra ngoài…”. Nhưng Phương không thể nói điều ấy, vì sợ anh ấy sẽ bị tổn thương. Phương không muốn làm anh ấy tự ái và hỏi ngược lại: “Tại sao em lại nghĩ anh và gia đình anh thấp kém như thế?”

Sau cuộc điện thoại, nghe anh trấn an, Phương rất yên tâm. Phương còn nghĩ: Nếu anh ấy không còn tình nghĩa với Phương thì những hình ảnh đó đã lọt ra ngoài từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 rồi, chứ không đợi đến tận bây giờ. Vậy mà điều Phương lo sợ nhất đã thành hiện thực.

vuong-thu-phuong-tiet-lo-nguoi-tung-anh-cuoi

Những bức hình cưới của Vương Thu Phương và Bùi Duy Phương

Vậy là Thu Phương đã từng kết hôn, đúng như lời đồn?

- Phương không phủ nhận chuyện đã từng trở thành cô dâu, nhưng hai đứa chưa bao giờ đi đăng ký kết hôn cả. Đám cưới của chúng tôi diễn ra vào cuối năm 2010, tại Hải Dương.

Đến đầu năm 2011, giữa chúng tôi xảy ra những bất đồng, không thể cứu vãn. Thời gian sống chung ngắn ngủi này, Phương luôn lấy cớ đi làm để trốn tránh anh. Sau đó, Phương không chịu đựng được nữa, đã tìm cách vào TP.HCM sống, hoàn toàn thoát khỏi cuộc hôn nhân không như mong muốn.

Thực sự, trước đó chúng tôi có lên chính quyền, xin giấy chứng nhận độc thân, để chuẩn bị làm giấy đăng ký kết hôn. Nhưng sau khi cảm thấy không thể nào sống chung được nữa, cả hai đứa đều dẹp bỏ ý định làm giấy đăng ký kết hôn và đường ai nấy đi...

Đến giờ này, cả mình và anh Phương đều trong tình trạng độc thân, vẫn chờ đợi một tình yêu mới.

Đây là một mối tình đọng lại trong Phương rất nhiều kỷ niệm buồn, vui, rất sâu sắc. Trong cuộc hôn nhân này, không phải Phương hoàn toàn đúng. Phương cũng có những lỗi lầm với anh ấy và ngược lại. Khi đã không thể đầu ấp, tay gối nữa, Phương nghĩ nên giải thoát cho nhau. Đến giờ này, Phương vẫn xem anh ấy là một người anh, người bạn...

vuong-thu-phuong-tiet-lo-nguoi-tung-anh-cuoi

Theo Giáo dục Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem