Westlife ra sách kể về hành trình 10 năm của ban nhạc

Thứ năm, ngày 09/05/2013 08:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ 5 chàng trai Ai-Len vô danh, Westlife đã khẳng định được vị thế không nhỏ của mình trong lịch sử nhạc pop khi chỉ đứng sau The Beatles và Elvis trong các bảng xếp hạng. Đó thực sự là một hiện tượng.
Bình luận 0

Westlife thành lập năm 1998. Các thành viên ban đầu gồm Kian Egan, Mark Feehily, Brian McFadden, Nicky Byrne và Shane Filan. Năm 2004, Brian rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo của riêng mình.

"Ở UK, chúng tôi đã có bảy đĩa đơn đầu tiên, liên tiếp, đứng đầu bảng xếp hạng, một kỉ lục mà chưa ban nhạc nào đạt được trước đó. Chúng tôi đã bán ra hàng triệu album trên khắp thế giới, và đi từ một nhóm nhạc vô danh đang thèm khát sự nổi tiếng ở Ai-len đến việc có mặt trên khắp các trang bìa của các tạp chí âm nhạc toàn cầu chỉ trong hơn một năm."

Đó là những lời tự bạc được Westlife tâm sự trong cuốn sách vừa được xuất bản tại Việt Nam.

img
Westlife - Chuyện của chúng tôi

Hơn 50 triệu album được bán ra với 14 đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh, chỉ đứng sau The Beatles và Elvis, Westlife đã khẳng định được vị thế không nhỏ của mình trong lịch sử nhạc pop. Từ 5 chàng trai Ai-Len vô danh, họ đã làm thế nào để chạm tới ngưỡng danh vọng ấy? Những sóng gió, khó khăn và biến đổi nào đã diễn ra trong cuộc đời của họ kể từ khi bước chân vào ngành công nghiệp đầy thử thách này?

Qua Westlife - Chuyện của chúng tôi, các thành viên của Westlife sẽ đưa chúng ta đến với hành trình 10 năm của họ - Hành trình của một ban nhạc thành công nhất trong lịch sử nhạc pop nước Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem