Xách gà xuống phố đi chọi, bị xe khách đâm, kéo lê hàng chục mét

Thứ ba, ngày 25/06/2013 10:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng sớm nay (25.6), khi xách gà từ trên quê xuống thành phố để đá, ông Khoa bị xe khách đâm và kéo lê hàng chục mét. Hiện nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng nay (25.6), tại ngã tư đường tránh Nguyễn Hoàng - Thanh Hóa, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữ xe khách và xe máy làm một người nguy kịch.

img
Giỏ gà đá nằm bên chiếc xe của nạn nhân sau khi bị tai nạn.

Theo ghi nhận, xe máy mang biển số 92L1-086.87 do ông Trần Khoa (63 tuổi, trú xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) điều khiển từ xã Tam Đại đem gà đá xuống TP Tam Kỳ để đá, khi đến đoạn ngã tư trên, ông dừng lại quan sát để qua đường.

img
Chiếc xe máy hiệu honda air blade của nạn nhân bị nuốt chửng dưới gầm xe khách.

Cũng lúc xe ông vừa rời lề đường được 1m, bất ngờ xe khách mang biển số 92B-005.88 của hãng Ba Đông (chưa xác định được danh tính tài xế), chạy hướng Quảng Nam - Gia Lai, với tốc độ cao lao đến tông vào xe và người ông Khoa kéo lê đi hàng chục mét mới dừng lại. Chiếc xe máy bị xe khách nuốt chửng dưới gầm, còn ông Khoa bị hất văng xa dẫn đến nguy kịch, được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu.

img
Mũ bảo hiểm của nạn nhân Khoa bị hất văng hàng chục mét.
img
Hộp đèn xi nhanh bên phải của xe khách rơi văng xa gần chục mét sau khi gây tai nạn.
img
Vết trượt của bánh xe khách còn in vệt dưới nền đường nhựa kéo dài hàng chục mét.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tai xế xe khách Ba Đông đã trốn khỏi hiện trường. Vụ việc đang được công an Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem