Xe 2 tầng lao vào xe rơ moóc, hơn 20 người bị thương

Thứ ba, ngày 05/07/2011 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 7h sáng nay, 5.7, trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa chiếc xe khách 2 tầng và xe tải kéo rơ moóc khiến 1 người chết và hơn 20 người bị thương.
Bình luận 0

Chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Phú Quý ở TP. Hà Tĩnh, mang biển kiểm soát 38H - 9959, chạy từ Hà Nội về Hà Tĩnh, đến địa điểm trên bất ngờ đâm thẳng vào chiếc xe tải mang BKS 38H - 5473 kéo theo rơ moóc, BKS 38R- 0183, chở xi măng từ Thanh Hóa vào để đổ hàng tại Xí nghiệp xây dựng và chế biến Lâm sản Đặng Cường.

img
 
img
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, khiến Trịnh Quang Hùng (SN 1990) ở xã Thạch Đài, Thạch Hà, là phụ xe của xe khách Phú Quý chết tại chỗ, hơn 20 người bị thương. Trong đó có 14 người bị thương nặng, riêng đầu chiếc xe khách hai tầng bẹp dúm.

Được biết, lúc xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 32 người, đa số là người Hà Tĩnh. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhận đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc.

Lực lượng CSGT Hà Tĩnh và Công an huyện Can Lộc đã kịp thời đến hiện trường phân luồng giao thông và thông tuyến sau hơn một giờ bị tắc nghẽn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem