Xe cảnh sát chở phạm nhân bị... làm giả

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 18:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an Nghệ An đang điều tra vụ việc một chiếc xe ở huyện Quỳnh Lưu giả xe chở phạm nhân của cảnh sát với biển số xanh, gắn chữ Police ở thành xe.
Bình luận 0

Theo phản ánh của một số người dân huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, trên địa bàn huyện này thời gian gần đây xuất hiện hai chiếc xe cùng gắn biển xanh 37A-1288. Một chiếc là loại xe bán tải, hiệu Mitsubisi, chữ Police được in trên đầu xe, phía trên có gắn đèn hiệu cảnh sát.

img

Xe của CSGT huyện Quỳnh Lưu

Chiếc còn lại là loại xe thùng kín rất giống xe chở phạm nhân, thành xe có dán chữ Police.

Công an Nghệ An đã vào cuộc và xác định chiếc xe thùng kín giống xe chở phạm nhân của cảnh sát mang biển số giả. Còn chiếc xe bán tải hiệu Mitsubisi là của Công an huyện Quỳnh Lưu đăng ký từ năm 2005, hiện vẫn được đơn vị này sử dụng.

img

Xe biển số giả..

Thượng tá Bạch Hưng Dũng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Nghệ An cho biết: “Giả xe biển số xe, đây có thể là thủ đoạn của những người vận chuyển hàng cấm.

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát giao thông, các đội cảnh sát giao thông công an tỉnh Nghệ An thỉnh thoảng vẫn bắt được xe chở hàng lậu, hàng cấm, đặc biệt là động vật hoang dã, mang biển kiểm soát màu xanh của công an và màu đỏ của quân đội. Tuy nhiên, với trường hợp giả xe thùng giống với xe chở phạm nhân của cảnh sát thì đây là trường hợp đầu tiên.

Chúng tôi sẽ cảnh báo với tất cả đội cảnh sát giao thông trên địa bàn tăng cường kiểm soát những loại xe được ngụy trang kiểu này.”

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem