Xe tải 3,5 tấn đột nhiên lao xuống sông Sài Gòn

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 09:43 AM (GMT+7)
Chiều tối 8.7, trong lúc đang đậu trên bờ, xe tải loại 3,5 tấn mang biển số 61C-011.19 đột nhiên tuột dốc, lao thẳng xuống sông Sài Gòn.
Bình luận 0
img
Người dân hiếu kỳ đang chứng kiến cảnh trục vớt xe

Chiều tối 8.7, trong lúc đang đậu trên bờ cập sát vựa bán lá cây dừa nước tại cầu Phú Cường-khu vực giáp ranh giữa xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh và thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, xe tải loại 3,5 tấn mang biển số 61C-011.19 đột nhiên tuột dốc, lao thẳng xuống sông Sài Gòn.

Lúc xe bị tuột, hai công nhân trên thùng xe dù đã kịp thời nhảy xuống nhưng một phụ nữ trong số đó vẫn bị thương khá nặng ở chân. Đoạn sông nơi chiếc xe bị chìm có độ sâu khoảng 20m.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của địa phương đã nhanh chóng huy động các phương tiện đến hiện trường, tuy nhiên, đến gần 21 giờ cùng ngày, các đơn vị mới có thể tiếp cận, neo cáp để dùng hai cần cẩu chuyên dụng kéo chiếc xe bị nạn lên bờ.

Chủ vựa lá dừa kể lại, trước đó chỉ vài phút, ba đứa con nhỏ của gia đình còn “vô tư” ngồi chơi trên ca bin của xe, rất may là khi các em đã vào nhà thì sự việc mới diễn ra. Xung quanh khu vực xảy ra vụ tai nạn, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây kín cả một khúc sông để chứng kiến công tác trục vớt.

Theo TTXVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem