Xem lại tiết mục xuất sắc nhất chung kết CĐHH

Thứ hai, ngày 13/05/2013 10:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kết hợp cùng dàn hợp xướng với ca khúc "Nếu chỉ còn một ngày để sống", Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã hát như "chỉ còn một ngày để hát" bứt phá ngoạn mục.
Bình luận 0

Ngoài sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, trang phục và hoành tráng, cầu toàn trên sân khấu, trong đêm chung kết tối qua của Cặp đôi hoàn hảo, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy còn thực sự tỏa sáng với giọng hát của mình, và chính điều này đã chinh phục cả bốn vị giám khảo.

img
Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết với bài hát Nếu chỉ còn một ngày để sống

Cặp đôi mở màn đêm diễn bằng ca khúc sôi động The Cup of Life cùng đội múa thiếu nhi. Tiết mục vui nhộn và tràn ngập không khí thể thao này đã mang về cho họ một số điểm khá cao (37 điểm).

Nhưng tiết mục thứ hai mới thực sự là cú bứt phá ngoạn mục của cặp đôi này. Cả hai đã hát Nếu chỉ còn một ngày để sống cùng dàn hợp xướng như "chỉ còn một ngày để hát", Thanh Thúy đã khiến nhiều người bất ngờ khi xử lý tròn vành cân chữ ở cả nốt trầm lẫn những quãng cao, thể hiện được chiều sâu cảm xúc trong ca khúc, thậm chí nữ diễn viên còn có thể khoe giọng và nổi bật hẳn lên trên dàn hợp xướng. Họ nhận được bốn điểm 10 trọn vẹn từ giám khảo.

Cùng xem lại tiết mục xuất sắc nhất đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013:

 
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem