Xem phim gì dịp Valentine?

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 08:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bắt đầu công chiếu tại các rạp Việt Nam ngày 11-2, bộ phim “No Strings Attached” sẽ là món quà ngọt ngào dành cho các cặp đôi trong dịp Lễ Tình nhân năm nay.
Bình luận 0

“No Strings Attached” có tên tiếng Việt “Yêu không ràng buộc”, thuộc thể loại tình cảm hài, với hai diễn viên đã quá quen thuộc và nổi tiếng là Natalie Portman - vừa giành giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc và tài tử Ashton Kutcher.

img
Poster bộ phim dành cho Lễ Tình nhân năm nay.

Với thời lượng 1 giờ 50 phút, đạo diễn Ivan Reitman sẽ dẫn dắt người xem vào câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là Emma (Natalie Portman) và Adam (Ashton Kutcher). Từ mối quan hệ bình thường đến khăng khít chỉ nhờ… tình dục, và cuối cùng là tình yêu.

Với kinh phí sản xuất chỉ 25 triệu USD, bộ phim “No Strings Attached” đã thu về 52 triệu USD sau nửa tháng trình chiếu tại Mỹ. Đặc biệt, phim cấm trẻ em dưới 16 tuổi.

img
 
img
Rạp Megastar đã trang hoàng cho ngày Valentine tới

Ngoài bộ phim duy nhất dành cho Valentine năm nay, các cặp đôi có thể tùy sức chọn lựa các dòng phim khác vừa mới trình chiếu hoặc đã ra mắt trước Tết tại các rạp trên cả nước.

Nếu thích xem phim Việt Nam, có thể chọn hai bộ phim đang gây nhiều chú ý hiện nay như Bóng ma học đường thể loại hành động hài với hiệu ứng 3D đã được công chiếu từ 26-1 với dàn diễn viên Hoài Linh, Wanbi Tuấn Anh, Trương Quỳnh Anh.. hoặc phim Cô dâu đại chiến, thể loại hài tâm lý với những diễn viên trẻ đẹp Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lê Khánh, Ngân Khánh, Phi Thanh Vân, Vân Trang… đã công chiếu từ 28-1.

img
Hình ảnh bộ phim Thiên Sứ 99. Ảnh phuocsang.com

Một bộ phim khác tuy đã công chiếu từ 21-1 nhưng vẫn tiếp tục phục vụ các đôi yêu nhau dịp Valentine này là Thiên sứ 99. Phim thuộc thể loại tình cảm hài, với dàn diễn viên trẻ tuổi Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Miu Lê, Vũ Long...

img
Chương trình khuyến mãi đặc biệt của rạp Megastar mùa Valentine 2011.

Đặc biệt, mùa Valentine năm nay các rạp lớn tại Hà Nội như Megastar còn có chương trình chào đón Lễ Tình nhân với giá đặc biệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem