Xét đặc cách cho thí sinh trốn viện tới trường thi

Thứ hai, ngày 03/06/2013 18:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trao đổi với báo chí chiều 3.6, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD- ĐT TP.HCM cho biết: “Trường hợp ngày thi đầu tiên có một thí sinh bỏ thi môn Hóa mà báo chí phản ánh là đúng. Đây là trường hợp khá hy hữu mà chúng tôi đang xem xét để đặc cách tốt nghiệp đối với thí sinh này”.
Bình luận 0

Cụ thể, theo ông Sơn, chiều ngày 2.6, tại HĐT Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, lúc 15 giờ 25 phút, TS Nguyễn Minh Huy (SBD: 100788), học sinh Trường THPT Trần Khai Nguyên đã đến xin vào phòng thi nhưng giám thị không cho vì còn 5 phút nữa là kết thúc giờ thi.

Được biết, trong buổi sáng ngày 2.6 trong giờ thi môn Văn thí sinh Huy vẫn đến trường làm bài đầy đủ, tuy nhiên, trong buổi chiều cùng ngày em bị sốt cao và buộc phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Nhiệt Đới. Tuy nhiên, vì lo lắng cho kỳ thi nên Huy đã trốn viện để đến trường thi.

Trong ngày 3.6, thí sinh này cũng không thể đến được kỳ thi để dự thi hai môn Địa lý và Sinh học do bệnh ngày càng nặng. Người nhà của TS này buộc phải làm đơn xin xét đặc cách cho em.

Hoan nghênh Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem