Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen trong quý 2/2012, 86% người tiêu dùng VN được hỏi cho biết đã thay đổi thói quen mua sắm để tiết kiệm chi phí sinh hoạt, các khoản được tiết kiệm nhất là điện và nước (70% số người được hỏi xác nhận), giải trí ở ngoài (63%), mua quần áo mới (63%), nâng cấp các thiết bị điện tử (53%) và điện thoại (51%).
Theo dự báo của các chuyên gia, từ nay đến cuối năm, thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn chưa thể có đột biến về quy mô, dung lượng thị trường cũng như tốc độ tăng trưởng. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh âm thầm của các doanh nghiệp nước ngoài thì các nhà kinh doanh bán lẻ Việt Nam cần phải cẩn trọng, chuẩn bị tiềm lực cho giai đoạn cạnh tranh quyết liệt sắp tới.
Hồ Hương
Vui lòng nhập nội dung bình luận.