Xuân Bắc làm đạo diễn đêm Gala Vua hài Đất Việt

Thứ năm, ngày 22/12/2011 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong vai trò vừa là diễn hài vừa là đạo diễn chương trình Gala hài cuối năm Vua hài Đất Việt, Xuân Bắc cho biết đã chuẩn bị cho đêm hội thật sự ấn tượng và thực sự làm khán giả cười nghiêng, cười ngả.
Bình luận 0

Gala hài cuối năm – Đêm hội lớn của Vua hài Đất Việt chào Xuân 2012 sẽ diễn ra hai đêm tại hai thành phố lớn, ngày 03.01.2012 sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, và ngày 08.01.2012 tại Hà Nội.

Đây thật sự là một “bữa tiệc” hài đầy sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của các danh hài nổi tiếng như: Hồng Vân, Minh Vượng, Chí Trung, Ngọc Huyền, Đức Hải, Minh Nhí,  Xuân Bắc, Tự Long và Top 24 gương mặt Vua hài Đất Việt.

img
Hai nhân tố mới của chương trình Vua hài Đất Việt

Đêm Gala sẽ là những câu chuyện đặc biệt về văn hóa dân gian của người Việt Nam được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày của người Việt. Hay những câu chuyện của Biệt đội Điệp viên sau một hành trình khám phá văn hóa trên thế giới…

Điều đặc biệt của Gala hài cuối năm Vua hài Đất Việt chính là bản quyền khai thác các tài năng trẻ sau mỗi cuộc tìm kiếm danh hài hàng năm của chương trình Vua hài Đất Việt. Đồng thời những kịch bản của chương trình cũng được tổ chức thi viết trên khắp cả nước, sau đó được chọn lọc và nhặt ra những tác phẩm xuất sắc nhất dành cho đêm Gala.

Gala hài cuối năm Vua hài Đất Việt, hứa hẹn sẽ là một đêm hài sáng tạo, đam mê, và đầy những cái mới. Từ nhân tố mới, sự kiện mới, con người mới, đến tài năng mới, cùng sự hội tụ đầy đủ các danh hài nổi tiếng Bắc Nam đem đến cho khán giả một thông điệp đầu Xuân: “Tiếng cười sẽ làm cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem