Xúc tiến thương mại
-
Trong các ngày 18 - 27/11, Lễ hội Óoc Om Bóc - đua ghe Ngo Sóc Trăng năm 2023 đang diễn ra long trọng và náo nhiệt với rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đồng hành tham gia tư vấn, tặng quà và góp phần tăng giá trị phong phú cho chương trình.
-
Chương trình triển lãm rưng bày thành tựu sản phẩm OCOP Quảng Nam sẽ được tổ chức với quy mô 90 gian hàng trưng bày, với hơn 200 sản phẩm OCOP của hơn 150 chủ thể OCOP là doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề và cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh.
-
Chợ phiên OCOP Thanh Hóa do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Bộ NNPTNT), Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và TikTok phối hợp tổ chức đã thu hút hơn 375.000 người xem livestream, mang về 205 triệu đồng doanh thu và 1.000 đơn hàng mua các sản phẩm OCOP.
-
Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Quảng Ninh – Nhật Bản năm 2023, tỉnh Quảng Ninh đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư các dự án FDI Nhật Bản với tổng số vốn đầu tư trên 80 triệu USD.
-
Chương trình hợp tác nhằm phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của hai bên, tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư cho TP.HCM cùng các tỉnh, thành.
-
Từ tháng 3/2023 đến nay, đã có 10.800 sản phẩm OCOP (tức theo Chương trình Mỗi làng một sản phẩm) của Việt Nam được livestream trên nền tảng TikTok Shop và đã có từng ấy câu chuyện được kể về giá trị bản địa, quy trình sản xuất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
-
Từ tháng 3/2023 đến nay, đã có 10.800 sản phẩm OCOP (tức theo Chương trình Mỗi làng một sản phẩm) của Việt Nam được livestream trên nền tảng TikTok Shop và đã có từng ấy câu chuyện được kể về giá trị bản địa, quy trình sản xuất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
-
Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam), HDBank sẽ trực tiếp tham gia các chương trình phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững; tiếp sức, hỗ trợ người dân quảng bá và xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
-
Nhằm thúc đẩy việc quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và PTNT) vừa ký kết biên bản hợp tác với Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank) và TikTok.
-
Tham dự hội nghị xúc tiến thương mại tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc là cơ hội để các doanh nghiệp của tỉnh có điều kiện tham gia trên các diễn đàn kết nối giao thương với các nhà phân phối xuất khẩu...