Yến Trang nhẹ nhàng vũ ballet, vẫn thắng “nhà vô địch thể lực”

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhận được số điểm quy đổi từ ban giám khảo ngang bằng với Ngô Kiến Huy sau hai phần thi, nhưng cuối cùng, với sự ủng hộ của khán giả, Yến Trang vẫn đánh bật “nhà vô địch thể lực”.
Bình luận 0

Liveshow 7 - Bước nhảy hoàn vũ đêm qua với chủ đề “Mixing Dance và Swing Marathon” có thể coi là cuộc rượt đuổi sát nút giữa hai ứng cử viên: Ngô Kiến Huy và Yến Trang.

img
Yến Trang và bạn nhảy Tisho

Ở cả hai phần thi, Ngô Kiến Huy và Yến Trang đều là những thí sinh thay nhau giành được số điểm cao nhất từ ban giám khảo.

Nếu như, trong “Mixing Dance”, sự uyển chuyển, mềm mại, pha trộn giữa kỹ thuật ballet và dancesport của Yến Trang khiến người đẹp chiếm ưu thế, thì trong màn “tra tấn thể lực” của phần thi “Swing Marathon”, Ngô Kiến Huy lại là “nhà vô địch”.

Trong tình thế cân bằng về điểm số, sự bình chọn của khán giả đóng vai trò quyết định trong việc tìm ra cặp thí sinh xuất sắc nhất đêm thi. Kết quả này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì cặp thí sinh chiến thắng trong liveshow 7 sẽ được đặc cách an toàn trong liveshow tiếp theo bất kể phong độ của họ thế nào. Và lần này, may mắn đã thuộc về Yến Trang.

Trong khi, Ngô Kiến Huy và Yến Trang đang ngày càng chứng minh được đẳng cấp kỹ thuật và tư duy trình diễn ổn định thì có vẻ như ba thí sinh còn lại đã bộc lộ dấu hiệu đuối sức, rệu rạo.

Điều này thể hiện rõ nhất ở cặp Bảo Anh – Atanas và Ngọc Quyên – Daniel. Phần trình diễn của họ nhìn chung mờ nhạt, thiếu điểm nhấn và sự sôi động cần thiết. Thêm vào đó, tình trạng sức khỏe không tốt khiến họ nhanh chóng bị mời ra khỏi sân trong vòng “Swing Marathon” vốn đòi hỏi sự dẻo dai, thể lực tuyệt vời.

Kết thúc liveshow 7, Bảo Anh – Atanas là cặp thí sinh tiếp theo nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem