“Yêu” bằng miệng, tài tử Hollywood bị ung thư vòm họng

Thứ hai, ngày 03/06/2013 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiết lộ bất ngờ của nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Michael Douglas trong cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian của Anh hôm 2.6 đã khiến không ít người… choáng.
Bình luận 0

Đây là lần đầu tiên, nam diễn viên nổi tiếng thừa nhận rằng nguyên nhân dẫn đến căn bệnh ung thư vòm họng của ông là do “yêu” bằng miệng.

img
Michael Douglas và vợ Catherine Zeta Jones

Khi được hỏi rằng liệu có hối tiếc về những năm tháng uống quá nhiều rượu và hút nhiều thuốc để gây ra căn bệnh, ngôi sao 68 tuổi thẳng thắn rằng nguyên nhân gây ra căn bệnh ung thư vòm họng là vì ông… thường xuyên “yêu” bằng miệng (oral sex – PV) và nhiễm virus HPV.

Tuy nhiên, căn bệnh đó giờ đã là quá khứ. Douglas mắc căn bệnh này vào năm 2010. Hiện tại, sau những lần điều trị bằng hóa trị và xạ trị, ông đã khỏi vĩnh viễn.

Michael Douglas là nam tài tử nổi tiếng Hollywood, là chồng của diễn viên Catherine Zeta Jones. Ông được biết đến qua nhiều bộ phim như Basic Instinct (Bản năng gốc), Ocean’s Twelve (12 tên cướp thế kỷ)…

Theo G

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem