10 năm, cả đại gia đình sống trong sợ hãi với chú dượng "râu xanh"

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 14:00 PM (GMT+7)
Một lần, vì quá sợ với sự xuất hiện của dượng trong nhà, em đã kể lại với ba mẹ. Ba đấm tay vào tường toé máu. Mẹ ôm em khóc ngất. Hoá ra không chỉ em mà ngay cả các cô trong nhà cũng bị dượng sàm sỡ...
Bình luận 0

LTS: Tự bao giờ, cái xấu cái ác không còn đứng ngoài cổng nhà mà đã bước vào trong nhiều gia đình. Câu chuyện là bi kịch của một bé gái bị xâm hại bởi chính người thân nhưng kẻ ác chưa bị trừng trị dưới bất cứ hình thức nào, và thủ phạm cùng nạn nhân tiếp tục chung sống dưới một mái nhà hơn mười năm qua! Dẫu đây có thể là một trường hợp hy hữu, việc đưa nó lên mặt báo vẫn là điều cần thiết: nếu người dượng bất nhân kia đọc được, hắn sẽ nhớ rằng luôn có một bản án của dư luận lơ lửng trên đầu...

img
 

Em năm nay 16 tuổi. Đã hơn mười năm qua, em vẫn không thể nào quên được hình ảnh khủng khiếp của ngày đó. Nhiều lúc đi chơi cùng đám bạn trong lớp, bạn bè cười nói hồn nhiên, còn em lẳng lặng vào một góc, ngồi khóc. Bạn bè hỏi, nhưng làm sao em có thể thổ lộ về những hình ảnh ngày bé đang ám ảnh mình hàng đêm.

Năm đó em sáu tuổi, gia đình em ở chung trong một đại gia đình có ông bà và vợ chồng các cô. Buổi chiều hôm đó, em đang chơi cùng các anh chị họ ngoài sân, các cô và ba mẹ em đều đi vắng, chỉ có mỗi dượng (chồng cô ruột) là người lớn ở nhà. Một người anh họ của em, khi đó mười tuổi, gọi em vào phòng.

“N., dượng gọi em lên phòng cho cái gì kìa!” Nghe anh bảo thế, em lon ton chạy lên phòng của dượng. Chẳng ngờ khi em vào trong phòng, dượng đóng chặt cửa lại, ôm em bỏ lên giường. Lúc đó em cứ nghĩ rằng dượng âu yếm mình như những đứa con của ông, nhưng lạ thay, ông không âu yếm em, ông cởi bỏ hết quần áo của em... Lúc đó em nhớ rằng mình đã hoảng sợ, la lớn, nhưng dượng suỵt khẽ, bảo rằng vì ông thương em như con gái ông nên dành tình cảm đặc biệt cho em.

Rồi những lần sau, mỗi khi ba mẹ em và người lớn đi vắng, dượng lại gọi em lên phòng riêng, rồi giở trò đồi bại. Một lần, vì quá sợ với sự xuất hiện của dượng trong nhà, em đã kể lại với ba mẹ. Ba đấm tay vào tường toé máu. Mẹ ôm em khóc ngất. Hoá ra không chỉ em mà ngay cả các cô trong nhà cũng bị dượng sàm sỡ. Người thì đi tắm bị ông nhìn trộm, người bị ông “vô tình” sờ tay vào chỗ tế nhị. Ai cũng oán ông nhưng ai cũng câm nín. Vì họ sợ nói ra, gia đình riêng của họ sẽ bị tan vỡ. Mỗi lần dượng giở trò với ai đó, cả nhà lại xôn xao, cô ruột của em - vợ của dượng dù biết chồng mình sai trái, nhưng cô lúc khăng khăng bao che cho ông, khi lạy lục xin lỗi người thân.

Giờ nhớ lại những hành động nhớp nhúa của dượng, em còn rùng mình, hãi sợ. Chúng ám ảnh trong giấc mơ em hàng đêm. Em sợ tương lai của mình phía trước sẽ không đến đâu, nếu những hình ảnh đó cứ bám lấy em. Đến giờ vợ chồng dượng vẫn sống chung nhà với em; vì không đủ tiền mua nhà riêng nên cực chẳng đã gia đình em mới ở cùng.

Mỗi lần xích mích với gia đình dượng, ba mẹ em lại uất ức về chuyện của em ngày trước. Bao lần gia đình em tuyên bố kiện dượng ra toà, nhưng các cô ruột của em lại can ngăn. Họ bảo rằng nếu dượng bị kiện ra toà, thì danh tiếng cả nhà đều bị ảnh hưởng. Gia đình nhà em ai cũng có công việc, vị trí ổn định trong xã hội, ngay cả dượng cũng là một người có công ăn việc làm ổn định.

Nếu không kiện ra toà, tâm hồn em cứ bị ám ảnh, uất ức, còn quyết định kiện, dòng họ nhà em có thể bị chia ly. Em phải làm sao để vượt qua những tháng ngày khủng khiếp trong căn nhà như địa ngục này đây? Nhất là mỗi ngày phải đối diện với gương mặt của người đàn ông đó?

Theo SGTT

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem