10 ngày giảm giá sách 30% cho độc giả Hà Nội

Thứ ba, ngày 08/10/2013 17:54 PM (GMT+7)
Từ ngày 9 - 18.10, bạn đọc mua sách của NXB Trẻ tại các nhà sách ở Hà Nội tham gia chương trình “Sách trẻ với Thủ đô” sẽ có cơ hội mua 50 bộ, tựa sách yêu thích, có số lượng phát hành cao với giá ưu đãi giảm 30%.
Bình luận 0

Với tất cả các tựa sách còn lại, NXB Trẻ cũng thực hiện giảm giá bìa 15%. Chương trình được áp dụng tại các nhà sách như: Tiền Phong, Fahasa, Trí Tuệ, Phương Nam, hiệu sách Thăng Long & Hà Nội, Huy Hoàng, Ðông Tây và Tiến Thọ.

Qua chương trình “Sách trẻ với Thủ đô” lần này, NXB Trẻ gửi tới bạn đọc Hà Nội số sách phát hành kỷ lục trong một đợt sách là 23 cuốn, trong đó 13 cuốn ra mắt trong tháng 10 này. Đây là những cuốn sách đa dạng về thể loại, đề tài và phong cách viết của các tác giả từ tên tuổi đến những tác giả mới, từ tiểu thuyết đến tản văn, từ truyện ngắn đến bút ký, tất cả thực sự là những sản phẩm văn chương đặc sắc đương đại, đặc biệt là chủ đề Hà Nội hiện lên đậm nét.

img

Tản văn về Hà Nội có: Con giai phố cổ Ðàn bà uống rượu (Nguyễn Việt Hà), Hà Nội thì không có tuyết (Ðỗ Phấn), Còn ai hát về Hà Nội (Nguyễn Trương Quý), 100 gờ-ram hạnh phúc (Thụy Anh)...; truyện ngắn và bút kỵ́: Người bên này trời bên ấy, Salam! Chào xứ Ba Tư, Namaskar! Xin chào Ấn Ðộ (Hồ Anh Thái), Bảo Ninh - những truyện ngắn (Bảo Ninh), Người cha buôn hàng chuyến (Phạm Ngọc Tiến), Thức dậy lúc ba giờ sáng (Phạm Thị Thanh Mai), Lời nguyền bẫy đêm (Hạo Nguyên). Bên cạnh đó là truyện dài và tiểu thuyết như: Quyền sư (Trần Việt Trung), Dằng dặc dòng sông mưa (Ðỗ Phấn), Cơ hội của chúa, Khải huyền muộn (Nguyễn Việt Hà, Chân trần (Thùy Dương) và ba tập truyện nước ngoài...

Để tăng cường khả năng tiếp cận sách NXB Trẻ cho bạn đọc dùng thiết bị cầm tay đọc sách, Công ty sách điện tử Trẻ (YBOOK) cũng tham gia chương trình lần này và bán 220 cuốn sách có chữ ký của một số tác giả Hà Nội được yêu thích dành cho khách hàng cả nước, trong đó khách hàng tại khu vực TP.HCM sẽ được ưu đãi giảm 10% giá bìa.

Linh Khánh (Linh Khánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem