10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam

Thứ năm, ngày 16/12/2010 08:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hãng điều tra thương hiệu Nielsen Việt Nam vừa công bố kết quả điều tra 10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam dựa trên số lượng người sử dụng thương hiệu.
Bình luận 0

Danh sách được công bố được xếp theo thứ tự ưa chuộng nhất: Honda, Nokia, Big-C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Theo đánh giá của Nielsen thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới là rất khả quan khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem