12 tấm ảnh cực độc của CEO Facebook trên Vịnh Hạ Long

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 17:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 25.12, CEO Facebook Mark Zuckerberg - nhân vật được đánh giá là 1 trong 9 người quyền lực nhất thế giới - đã xuất hiện giữa kỳ quan Vịnh Hạ Long trước sự "săn lùng" của truyền thông.
Bình luận 0

Theo nhân viên du thuyền Hạ Long Phoenix Cruiser, chiều 24.12, CEO Facebook Mark Zuckerberg và bạn gái Priscilla Chan thuê du thuyền Hạ Long Phoenix Cruiser cho 9 người trong đoàn tham quan và đón giáng sinh trên Vịnh Hạ Long.

Trong trang phục giản dị, áo len vàng, quần bò, Mark Zuckerberg luôn thường trực cặp kính đen, mũ mềm... Người lạ rất khó có thể ngắm được chân dung của CEO Facebook bởi anh luôn mặc áo trùm kín đầu và có các vệ sỹ quây xung quanh.

img
 
img

Sáng sớm 25.12, đoàn của CEO Facebook tiếp tục đi tham quan hang Sửng Sốt rồi quay thuyền về cảng tàu khách Hòn Gai kết thúc hành trình tham quan Vịnh Hạ Long.

Trước đó, chiều 23.12, CEO Facebook cùng bạn gái Priscilla Chan đã có mặt tại khách sạn 5 sao Metropole ở Hà Nội. Sáng 24.12, CEO Facebook đã đáp trực thăng từ Hà Nội đến Hạ Long để ngắm kỳ quan thế giới từ trên không.

Được biết, hành trình du lịch tại Việt Nam tiếp theo của CEO Facebook Mark Zuckerberg sẽ là Sapa.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem