Gặp CEO Facebook trước chuyến bay đi Lào Cai

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 17:27 PM (GMT+7)
10h55 phút ngày 25.12, “ông chủ” acebook Mark Zuckerberg đã kết thúc chuyến “du ngoạn” 1 ngày 1 đêm ở vịnh Hạ Long, bay về sân bay Gia Lâm nghỉ ngơi rồi tiếp tục bay đi Lào Cai để tham quan Sapa.
Bình luận 0

Lúc 10h55, CEO của Facebook Mark Zuckerberg cùng bạn gái Priscilla Chan và đoàn vệ sỹ đã quay trở lại sân bay Gia Lâm, Hà Nội bằng chiếc trực thăng thuê riêng. Mark và nhóm du khách của mình đã có gần 30 phút nghỉ ở sân bay và sau đó đã lên máy bay để bay đi Lào Cai.

img
Mark và đoàn của mình trở về sân bay Gia Lâm sau chuyến tham quan du lịch vịnh Hạ Long.

Để có 2 chuyên cơ trực thăng hạng sang cho chuyến du lịch Hạ Long 1 ngày 1 đêm, CEO tỷ phú trẻ tuổi này đã hào phóng chi gần 20.000 USD để anh và bạn gái có ngày nghỉ Noel đáng nhớ tại Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đến 10h55 hôm nay Mark cùng Chan và 7 người gồm bạn và vệ sỹ của họ bất ngờ có mặt tại sân bay Gia Lâm để lên chuyên cơ bay đi nghỉ tại Hạ Long. Đến 12h trưa họ từ Hạ Long trở về sân bay Gia Lâm.

Tại đây đoàn đã phải chờ đợi khoảng 30 phút để bộ phận kỹ thuật nạp dầu cho máy bay và tổ bay ăn trưa. Khi tất cả đã sẵn sàng họ lại bay từ sân bay Gia Lâm lên Lào Cai và từ Lào Cai sẽ đi đường bộ lên tham quan tại Sapa.

img
Bạn gái của Mark (sau) cũng đang gọi điện thoại
img
Bạn gái Priscilla Chan của Mark sau chuyến bay từ Hạ Long về sân bay Gia Lâm.
img
Đi ra trực thăng để bay đi Lào Cai lúc 12h55.
img
Cả đoàn gồm 7 người bắt đầu lên trực thăng bay lên Lào Cai. Mark và bạn gái (hàng thứ 2) đang nắm tay nhau.
Theo Dân trí
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem