17 năm tù cho phó phòng lừa đảo

Thứ tư, ngày 12/01/2011 09:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đến khi sự việc bị phát giác, cơ quan điều tra vào cuộc, Liên mới hoàn trả lại được hơn 540 triệu trong tổng số hơn 2,7 tỉ đồng.
Bình luận 0

Ngày 10- 1, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Liên (SN 1971) - Nguyên Phó trưởng phòng Nghiệp vụ xuất khẩu lao động, thuộc Công ty CP cung ứng nhân lực thương mại VIETCOM (trụ sở ở 18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), 17 năm tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Cáo trạng của cơ quan công tố xác định: Từ năm tháng 4- 2006 đến tháng 11- 2008, Nguyễn Hữu Liên đã lợi dụng lòng tin của nhiều người về chức vụ của mình để trục lợi một cách phi pháp.

Liên đã hứa hẹn nhiều người có khả năng lo được thủ tục, hồ sơ đưa người lao động đi làm việc tại CH Séc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Sau khi trực tiếp hoặc gián tiếp nhận số tiền hơn 2,7 tỉ đồng của 36 người lao động ở nhiều tỉnh thành, Liên đã không thực hiện như lời đã hứa, mà chiếm đoạt số tiền trên của họ. Đến khi sự việc bị phát giác, cơ quan điều tra vào cuộc, Liên mới hoàn trả lại được hơn 540 triệu trong tổng số hơn 2,7 tỉ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem