1977 Vlog gặp sự cố bất ngờ khiến 1,5 triệu người hâm mộ lo lắng

My Lan Thứ sáu, ngày 13/12/2019 10:15 AM (GMT+7)
Dù vẫn chưa tìm ra cách khắc phục, nhưng nhóm đã nhanh chóng trấn an cộng đồng mạng và khá lạc quan trước sự cố lần này.
Bình luận 0

Một trong những thông tin khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất sáng 13/12 là việc Fanpage của nhóm hài 1977 Vlog thông báo cả 5 video được đăng tải trên kênh đã biến mất không dấu vết. Đây là điều khiến người hâm mộ những sản phẩm của nhóm không khỏi tiếc nuối và lo lắng.

Trong thông báo được đăng trên Facebook, nhóm viết: "Hiện tại kênh YouTube 1977 Vlog của bọn mình đã biến mất tiêu cả 5 video. Bọn mình đang tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục. Còn đội ngũ 1977 vẫn khỏe re, vừa ăn bánh mì chấm sữa để nghĩ kịch bản mới nha".

img

Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, lời thông báo của 1977 Vlog đã nhận được 26.000 lượt quan tâm từ khán giả. 

Dù vẫn chưa biết được nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục, nhưng nhóm đã nhanh chóng trấn an cộng đồng mạng một cách hài hước và khá lạc quan trước sự cố lần này. Mặc dù vậy, sự mất tích của 5 video trong thời gian ngắn cũng khiến 1977 Vlog mất đi một lượng view không nhỏ, bởi thời gian qua, những sản phẩm cả mới cả cũ của nhóm vẫn được nhiều người hâm mộ tìm kiếm và xem lại. 

Đây là một điều khá bất ngờ khi mới đây, nhóm vừa được vinh danh tại hạng mục METUB Web TVAsia Promising Creator of The Year, một giải thưởng vinh danh những người sáng tạo nội dung đầy hứa hẹn trong tương lai. Đây là giải thưởng rất quan trọng trong sự nghiệp của nhóm. 

img

Chỉ cách đây một tuần, nhóm vừa vinh dự nhận giải thưởng tại Lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019.

Hiện nay, 1977 Vlog đang được đánh giá là đối thủ đáng gớm của bà Tân Vlog, khi nhóm đang nhanh chóng trở thành một thế lực mới trên YouTube lẫn mạng xã hội. Vừa ra mắt cách đây 3 tháng, nhưng nhóm hài gồm 3 thành viên đã tạo nên làn gió mới trên YouTube, với những video mang đậm tính văn học nhưng cũng không kém phần hài hước, phản ánh được những vấn đề nổi cộm của xã hội. Ban đầu, nhóm được biết đến từ clip nói về việc sử dụng chú chó Shiba cho bộ phim Lão Hạc.

img

Nhóm hài với 3 thành viên trẻ tuổi, thuôc thế hệ 9X và 2000.

Từ một ý tưởng vui vẻ ban đầu mà 3 thành viên Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001) đã sáng tạo nên một kịch bản đầy hài hước, dựa trên tác phẩm văn học Lão Hạc. Nhóm nhanh chóng thực hiện clip bằng một chiếc iPad duy nhất, nhưng lại tạo nên sức hút mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook với hàng triệu lượt xem. 

Tuy nhiên ở thời điểm đó, video của nhóm bị nhiều trang fanpage đăng tải không ghi nguồn khiến 1977 Vlog mất một lượng lớn view trên YouTube. Mặc dù vậy, sau khi lập kênh YouTube riêng, nhóm vẫn nhanh chóng thu hút một lượng lớn người hâm mộ với 1,4 triệu người theo dõi chỉ sau 3 tháng.

Sức hút của 1977 Vlog còn được ví với bà Tân Vlog, khi những video đầu tiên của nhóm đều vượt mốc 10 triệu view. Với thành công này, 1977 Vlog đã chứng minh được vị trí của mình nhờ kịch bản đầu tư, nội dung trau chuốt cùng kỹ xảo, góc máy được chăm chút tỉ mỉ. Nhiều khán giả bình luận, nhóm đang trở thành một thế lực mới trên YouTube và có thể đối đầu với bà Tân Vlog trong tương lai. 

Bí quyết khiến 1977 Vlog trở thành hiện tượng YouTube chỉ sau 2 tháng

Clip trắng đen, quay bằng máy tính bảng, ê kíp chỉ 3 người. Vì đâu lại “sốt xình xịch“?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem