25 năm tù cho kẻ xâm hại bé gái tật nguyền

Thứ năm, ngày 23/06/2011 05:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thừa lúc vắng người, Thu đã dẫn em N.T.T (SN 1997) ra bờ ruộng sau nhà và cưỡng hiếp.Trong lúc em T kháng cự, Thu đã dùng tay giật mạnh vào đầu khiến em bị gãy đốt sống cổ, dẫn đến tử vong.
Bình luận 0

Ngày 22.6, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên xét xử lưu động đối với bị cáo Nguyễn Thanh Thu (SN 1990), ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, An Giang. Với hai tội danh “Hiếp dâm trẻ em” và “Giết người”, Thu bị tòa tuyên án 25 năm tù giam và buộc bồi thường 49,8 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo lời khai của Thu trước tòa, chiều tối 19.3.2011, sau khi uống hết 2 lít rượu đế ở nhà ông M ở cùng xã Cần Đăng, mọi người ra về, còn Thu thừa lúc vắng người đã dẫn em N.T.T (SN 1997) - con gái chủ nhà, ra bờ ruộng sau nhà và cưỡng hiếp.

Trong lúc em T kháng cự, Thu đã dùng tay giật mạnh vào đầu khiến em bị gãy đốt sống cổ, dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Thu bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Thu bị bắt vài ngày sau đó và đã nhận tội.

Em T vốn bị bệnh “đao” bẩm sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem